HOTLINE: +84 913.135.453

Ra mắt xe đua Yamaha Exciter cho đường đua Yamaha GP

Autopress.vn - Autopress - Tại sự kiện ra mắt giải đua Yamaha GP tại Việt Nam vừa qua, mẫu xe Yamaha Exciter 150 phiên bản đua cũng được Yamaha giới thiệu tới khách hàng và giới truyền thông.

Mẫu xe côn tay trang bị động cơ 150 phân khối, một xi-lanh, SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Tỷ số nén 10.4:1. Xe sản sinh công suất 15,4 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Khung sườn Exciter 150 thuộc lại ống thép với cấu trúc kim cương. Bảng đồng hồ công-tơ-mét analog kết hợp màn hình LCD hiển thị quãng đường, nhiên liệu, mức tiêu hao. Xe dài 1.970 mm, rộng 670 mm và cao 1.080 mm. Chiều dài trục cơ sở 1.290 mm, độ cao yên 780 mm. Trọng lượng ướt 115 kg và khoảng sáng gầm 135 mm.

Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa cho cả hai bánh, phanh đĩa đơn trước đường kính 245 mm, đĩa đơn sau 203 mm. Cặp vành đúc 17 inch kết hợp với lốp trước 70/90 và lốp sau 120/70.

Trên chiếc Exciter phiên bản đường đua Yamaha GP, bộ số gãy và chân phanh dành cho đường đua đã được thay thế cho bộ chân số và chân phanh cơ bản. Đèn pha, phanh, xi-nhan đều được dán kín nhằm bảo đảm an toàn cho các tay đua khác trên đường đua. Tem xe cũng được thiết kế lại để phù hợp hơn với đường đua.

Exciter 150 thu hút khách hàng trẻ Việt nhờ khả năng tăng tốc, xử lý linh hoạt trong thành phố và kiểu dáng thể thao, phong cách xe phân khối lớn. Bánh sau kích thước lớn 120 mm tăng tính thể thao, giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường sá và tăng độ an toàn khi điều khiển.

Tại Việt Nam, Yamaha Exciter 150 có đối thủ trực tiếp là Honda Winner 150.

>>>Click xem thêm hình ảnh Yamaha Exciter phiên bản đường đua GP<<<

Tuấn Nam

Theo Công Nghiệp Ô Tô

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát