HOTLINE: +84 913.135.453

Ra mắt bộ đôi BMW X5 M, X6 M Competition First Edition 2021

Autopress.vn - BMW vừa tung ra thị trường phiên bản First Edition của X5 M Competition và X6 M Competition, mỗi xe chỉ giới hạn 250 chiếc.

BMW X5 M, X6 M Competition First Edition 2021 được lắp ráp tại nhà máy Spartanburg, Mỹ. Ngay từ bây giờ khách hàng đã có thể đặt hàng 2 mẫu xe đặc biệt này.

Điểm độc đáo của bộ đôi First Edition nằm ở màu sơn Individual Frozen Dark Silver dành cho X6 M Competition và Individual Frozen Marina Bay Blue cho X5 M Competition. Cả 2 mẫu xe cùng sở hữu cặp mâm hợp kim nhẹ Jet Black M sơn mờ. Trong đó, bánh xe phía trước có kích thước 21 inch, trong khi bánh sau là loại 22 inch...

BMW X5 M Competition First Edition

Các chi tiết điểm nhấn khác còn có gương chiếu hậu M Carbon, cánh gió sau M Carbon và nắp khoang động cơ M Carbon dành cho X6 M Competition. Bên trong, cả 2 mẫu xe hiệu suất cao này cùng có khoang cabin bọc da BMW Individual Merino màu Silverstone/Midnight Blue. Các ghế ngồi bọc Alcantara màu đen với đường khâu tương phản màu cam Sakhir. Đường chỉ khâu này còn có trên ốp cửa. Trong khi đó, bảng điều khiển trung tâm bọc Alcantara màu Midnight Blue cùng biểu tượng First Edition bằng sợi carbon.

Không có sự đổi mới này ở dưới nắp capô. Hai mẫu SUV hiệu suất cao, số lượng giới hạn này tiếp tục sử dụng động cơ 4.4 lít V8 tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 625 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Đi kèm là hộp số tự động M Steptronic 8 cấp và hệ dẫn động M xDrive AWD. Với sức mạnh trên cả X5 M, X6 M Competition First Edition cùng có thời gian tăng tốc từ 0 -100 km/h trong 3.8 giây và 0-200 km/h trong 13.5 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h, có thể được nâng lên 290 km/h với gói tùy chọn M Driver.

X6 M Competition First Edition

X5 M, X6 M Competition First Edition cùng được trang bị hệ thống treo thích ứng M, hệ thống lái M Servotronic, đĩa phanh cỡ lớn 395 mm ở phía trước đi kèm kẹp phanh 6 piston, đĩa sau 380 mm kết hợp cùng kẹp phanh piston đơn. Các trang bị an toàn gồm có: Cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ đỗ xe… Khách hàng có thể nâng cấp lên gói Driving Assistant Professional với loạt trang bị an toàn hiện đại hơn.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát