HOTLINE: +84 913.135.453

Porsche Châu Á Thái Bình Dương tăng trưởng 41% trong năm 2019

Autopress.vn - Porsche Châu Á Thái Bình Dương cùng với các đối tác nhập khẩu trong khu vực đã giao 3.025 xe đến khách hàng trong năm 2019, trở thành một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của Porsche trên thế giới.

New Zealand được chào đón trở thành thị trường chiến lược của Porsche Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2019 và là một trong số những thị trường có kết quả kinh doanh tốt nhất trong khu vực, cùng với Singapore, Thái Lan và Việt Nam, tiếp tục khẳng định sức hút của thương hiệu Porsche đối với khách hàng.

Cayenne và Macan đạt mức tăng trưởng đáng kể với hơn 1.000 chiếc ở mỗi dòng xe đã được giao. Mẫu xe huyền thoại Porsche 911 tiếp tục truyền cảm hứng cho những người đam mê với 352 chiếc được bàn giao cho khách hàng, đạt mức tăng trưởng 16%. Bên cạnh đó, 312 chiếc Panamera và 201 chiếc 718 cũng đã giao đến tay khách hàng trong khu vực.  Sự hồi sinh của mẫu 911 Speedster là một dấu mốc ấn tượng để khép lại những thành công của thế hệ thứ 7 và chào đón thế hệ thứ 8 của dòng xe 911 huyền thoại trên toàn cầu.

Năm 2020 được kỳ vọng sẽ là một năm đặc biệt và là tiền đề cho Porsche bước vào kỷ nguyên công nghệ di động điện, chào đón mẫu xe thuần điện đầu tiên, Porsche Taycan.

Porsche lần đầu tiên tham gia giải đua Formula E trong khu vực, cụ thể là ở Jakarta, Indonesia. Người hâm mộ môn đua xe thể thao ở Đông Nam Á cũng sẽ được chứng kiến các sự kiện đua xe tốc độ đầy quyết liệt của Porsche tại giải đua Porsche Carrera Cup châu Á ở Việt Nam (Chặng đua Hà Nội), các giải đua hàng đầu ở Singapore (Chặng đua Marina Bay), Malaysia (Đường đua quốc tế Sepang) và Thái Lan (Chặng đua Bangsaen và Đường đua quốc tế Chang).

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát