HOTLINE: +84 913.135.453

Porsche Châu Á Thái Bình Dương hoàn thành mục tiêu điện khí hóa với kết quả kinh doanh Quý 1 đạt kỷ lục

Autopress.vn - Porsche Châu Á Thái Bình Dương kết thúc Quý 1 năm 2021 với kết quả kinh doanh tốt nhất trong lịch sử, với 827 xe được giao đến khách hàng toàn cầu , mức tăng trưởng đạt 28% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, 47% trong tổng số xe bán ra được trang bị động cơ điện, tiến gần đến mục tiêu chiến lược đề ra là một nửa số lượng xe Porsche mới được bán ra sẽ là xe thuần điện hoặc hybrid trước năm 2025

Đông Nam Á tiếp tục là khu vực tăng trưởng trọng điểm của Porsche, với những sáng kiến mới định hình tương lai của xe thể thao, bắt đầu bằng việc công bố mạng lưới trạm sạc EV công suất cao xuyên quốc gia đầu tiên hợp tác với Shell

Những chiếc Taycan thuần điện đầu tiên cũng đã được giao đến khách hàng với số lượng 150 xe, chiếm gần một phần năm tổng số xe được giao trong quý 1.



Cùng với New Zealand, các quốc gia Thái Lan, Singapore, Malaysia và Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực, nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Đông Nam Á đối với thương hiệu. Tiềm năng tăng trưởng lớn giúp Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) duy trì vị thế chiến lược khi Porsche kiến tạo tương lai của xe thể thao.

Hơn 60% khách hàng sở hữu xe thể thao thuần điện Taycan trong quý 1 là những người lần đầu tiên tiếp cận với thương hiệu Porsche, cho thấy các sáng kiến tiên phong của Porsche trong kỷ nguyên di động điện đang đi đúng định hướng.

Dự án hợp tác với Shell được công bố gần đây cho phép mạng lưới trạm sạc công suất cao đầu tiên được triển khai tại Đông Nam Á, kết nối Singapore và Malaysia. Dự án bao gồm sáu trạm của Shell được lắp đặt các trụ DC (dòng điện một chiều) có công suất 180 kW, cung cấp khả năng sạc nhanh nhất cho xe điện khi vận hành trên đường tại cả hai quốc gia. Việc hợp tác này nhấn mạnh cam kết của thương hiệu dẫn đầu về tính kết nối trong khu vực.

Porsche mang thương hiệu đến gần hơn với nhóm khách hàng mục tiêu mới trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương thông qua những dự án độc đáo. Sau sự thành công của #DrivingTomorrow, không gian triển lãm tại sân bay Jewel Changi, Singapore thu hút hơn 20.000 khách tham quan vào đầu năm nay, Porsche Studio - không gian “boutique-like” đương đại nhấn mạnh vào phong cách sống thuộc mô hình bán lẻ trong đô thị - cũng vừa ra mắt tại Hà Nội.

Khách hàng và những người say mê thương hiệu có thể chiêm ngưỡng danh mục các sản phẩm hấp dẫn của Porsche liên tục được ra mắt trong năm nay, bắt đầu bằng phiên bản thứ tư của dòng xe saloon thể thao thuần điện Taycan và mẫu xe 911 GT3 mới đầy uy lực, thể hiện tầm nhìn của Porsche trong việc hiện thực hóa chiếc xe trong mơ cho tất cả khách hàng.

Duy Anh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát