HOTLINE: +84 913.135.453

Những nâng cấp trên hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium của mẫu xe Mitsubishi Outlander 2020

Autopress.vn - Mitsubishi Outlander 2020 là mẫu xe mang tính chiến lược của Mitsubishi Motors hướng đến sự cải tiến về ngoại thất, tiện nghi, an toàn chủ động thông minh cùng khả năng vận hành vượt trội trong phân khúc.

Mitsubishi Outlander 2020 với 2 phiên bản nâng cấp 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium, phong cách hơn với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mới nhất, tiện nghi hơn với 7 chỗ rộng rãi, an toàn vượt trội như 7 túi khí, nhiều tính năng an toàn chủ động tiên tiến hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới thú vị và nâng cao giá trị cho người dùng.

Thiết kế Dynamic Shield hiện đại, mạnh mẽ

Phần ngoại thất của Outlander 2020 được thay đổi với lưới tản nhiệt thiết kế mới với hai thanh ngang mạ chrome cỡ lớn trên lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn chiếu sáng tạo cảm giác mạnh mẽ và liền lạc. Hệ thống đèn led chạy ban ngày được trang bị trên tất cả các phiên bản, đặc biệt trên phiên bản Outlander 2020 bản 2.0 CVT Premium sẽ được trang bị cụm đèn full led và hệ thống rửa đèn.

Phần hông xe nổi bật với bộ mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế đẹp mắt và thể thao.

Phía sau của Outlander được Mitsubishi thiết kế khá kỹ lưỡng với trang bị đèn hậu LED hiện đại. Cánh lướt gió thể thao trở thành một trang bị tiêu chuẩn, cản sau được thiết kế mới tạo cảm giác đầy đặn và cứng cáp hơn.

Nội thất rộng rãi, tiện nghi

Kích thước chiều dài lớn giúp Outlander có được nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc với thiết kế 5+2 chỗ ngồi. Khả năng trượt 250mm, gập 60/40 của hàng ghế thứ 2 cùng hàng ghế thứ 3 có thể gập lại với tỷ lệ 50/50 giúp tăng dung tích hành lý khi cần thiết và.

Outlander 2020 được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp như: ghế lái bọc da cao cấp chỉnh điện 10 hướng, hệ thống bảng tablo và cụm điều khiển trung tâm được thiết kế hướng về phía người lái, màn hình đa thông tin mới kích thước 7.0 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Miracast cùng cụm nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay trên vô lăng

Outlander 2020 còn được trang bị các tiện nghi mới như: cửa cốp sau đóng mở điện, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cùng cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 2, cổng sạc USB gia tăng tiện nghi cho hành khách phía sau.

Cả 2 phiên bản Outlander 2020 được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng giúp việc sang số nhanh chóng và thuận tiện.

Vận hành mạnh mẽ, êm ái, an toàn

Mitsubishi Outlander 2020 được trang bị động cơ xăng 2.0L MIVEC có công suất 146 mã lực, mômen xoắc cực đại 196NM, đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT - INVECS III thế hệ mới.

Mitsubishi Outlander 2020 trang bị các thiết bị an toàn cao cấp như: hệ thống 7 túi khí, phanh đĩa ở cả 4 bánh với công nghệ chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống cân bằng điện tử (ASC), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW), hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA), hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp (Brake Override System).

Mitsubishi Outlander 2020 hướng đến khách hàng là những gia đình với mong muốn đem đến người thân yêu những khoảnh khắc thú vị và thoải mái nhất. Với sự nâng cấp về thiết kế, trang bị tiện nghi, an toàn thông minh, giá bán hợp hy vọng Outlander 2020 sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất bởi chất lượng sản phẩm.

 

 

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát