HOTLINE: +84 913.135.453

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại gian hàng Subaru trong khuôn khổ VMS 2018

Autopress.vn - Subaru Việt Nam tham dự triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với hàng loạt chương trình hấp dẫn. Trong đó, điểm nhấn nổi trội nhất là sự ra mắt mẫu xe Forester 2019 và các buổi siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Russ Swift Stunt Show.

Tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS), Subaru ra mắt mẫu xe Subaru Forester 2.0i-S mới tích hợp EyeSight, công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến nhất của Subaru hiện nay. Với việc đổi mới toàn diện từ động cơ đến thiết kế và bổ sung một loạt các tính năng hiện đại, Forester thế hệ mới đem lại sự hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và cảm giác lái.

Russ Swift Stunt Show là hoạt động nổi bật tiếp theo của Subaru tại VMS 2018. Russ Swift – nhà trình diễn xe hơi nổi tiếng sẽ mang tới những màn siêu biểu diễn lái xe vô cùng mạo hiểm và hấp dẫn.

Ông thực sự chinh phục khán giả bằng những pha mạo hiểm quen thuộc tưởng chừng như đơn giản nhưng đòi hỏi sự chuẩn xác hoàn hảo. Các màn trình diễn được mong chờ: đỗ xe song song, xoay vòng ngược tốc độ cao, lái xe hơi trên 2 bánh, và đặc biệt là màn xoay 10 vòng xe theo hình Doughnut trong thời gian ngắn nhất theo kỉ lục Guinness thế giới công nhận.

Trong mỗi suất biểu diễn sẽ có 7 khán giả được tham gia ngồi trên xe cùng với Russ Swift. Để trở thành khách mời ngồi cùng, khách hàng có thể đóng góp vào quĩ từ thiện “Hiểu Về Trái Tim”.  Sau mỗi suất diễn, người hâm mộ cũng sẽ được trực tiếp gặp gỡ và giao lưu ký tên nhận quà tặng với Russ Swift tại khu vực gian hàng Subaru phía trong nhà triển lãm.

Tiếp theo là hoạt động Lái thử & Trải nghiệm Subaru Core Technologies. Theo đó, tất cả khách hàng và người yêu mến Subaru đều có cơ hội lái thử và trải nghiệm các dòng xe của Subaru ngay tại khu vực lái thử xe ngoài trời phía trước nhà Triển Lãm. Khách có thể đăng ký lái thử tại lều ngoài trời Subaru hoặc tại quầy lễ tân Subaru trong nhà triển lãm.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát