HOTLINE: +84 913.135.453

Ngắm Ducati HypersTrada ở Nha Trang với nhiều đồ chơi "hàng hiệu"

Autopress.vn - Ducati Hypertrada là mẫu xe dành cho đường trường và địa hình cỡ nhỏ của hãng Ducati đánh vào tâm lý của người chơi môtô tại Việt Nam, và mẫu Ducati Hypertrada này đã được một biker tại Nha Trang - Khánh Hòa lên nhiều đồ chơi "hàng hiệu" cho chiếc xe của mình.

Ducati Hypertrada được sử dụng động cơ Testastretta 11° có dung tích xi-lanh 821 phân khối, và công suất 110 mã lực tại vòng tua máy 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90Nm tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút. Xe được làm mát bằng dung dịch và hộp số 6 cấp. Hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống điều khiển bướm ga Ride by Wide có thể thay đổi công suất theo từng chế độ vận hành.

Mẫu xe Hyperstrada này có 3 chế độ vận hành động cơ tương ứng với sức mạnh, và độ bám đường được càiđặt phù hợp gồm chế độ chạy trong đô thị Urban, chế độ thể thao Sport và chế độ chạy đường trường Touring.

Khi chiếc xe được chỉnh ở hai chế độ Touring và Sport, xe sẽ được sử dụng hết công suất 110 mã lực. Trong khi chế độ Touring thích hợp cho di chuyển tốc độ đều khi máy tính của xe điều chỉnh lực bám đường của các bánh xe ở mức tối ưu nhất, tránh những cú tăng ga quá đột ngột, gây giật xe, thì chế độ Sport giúp chiếc Hyper mạnh mẽ hơn hẳn.

Còn khi chỉnh ở chế độ Urban, giới hạn sức mạnh ở mức 70 mã lực, do đó những cú bức tốc nằm ở mức vừa đủ, phù hợp khi di chuyển trong điều kiện giao thông đông đúc. Cũng tại chế độ này, vận hành ở tốc độ thấp với cấp số cao cũng ít khi cảm thấy xe bị giật.

Và chiếc Ducati Hypertrada đã được một dân chơi xe ở Nha Trang, là anh Trần Nhật Quang Khương lên một số đồ chơi "hàng hiệu" cho chiếc xe của mình thêm phần đẹp mắt và có thể khiến mọi người phải trầm trồ và mơ ước vì vẻ đẹp quyến rũ lôi cuống của chiếc xe.

Nỗi bật nhất có lẻ là cặp mâm CARROZZERIA với màu vàng bóng loáng làm nỗi bật cho chiếc xe.

Ốp lốc nồi cũng được thay thế với bộ gác chân đôi trước - sau là hàng CNC Racing của Ý.

Phần ghi đông xe cũng được thay có màu giống cặp mâm.

Cụm tay thắng được thay loại tay thắng Brembo và bình dầu Rizoma.

Và không thể không nhắc tới cây bô Akrapovic cuốn bô full Titanium giúp cho chiếc xe nổ có âm thanh hay hơn mẫu bô nguyên bản.

 Và ngoài ra để tránh phỏng chân người điều khiển khi chống chân miếng che cổ bô được bằng miếng ốp carbon cũng của hãng Akrapovic. Và rất nhiều đồ chơi khác như lốp - sên - và các nắp chụp ốc CNC Racing. Và hầu như những phần đen nhám trên xe đã được anh Quang Khương ốp tất cả bằng carbon.

Thêm một vài hình ảnh khác:

Nha Trang (CNOTO)

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát