HOTLINE: +84 913.135.453

Ngắm khoang nội thất xa hoa của Mercedes-Benz S-Class 2021

Autopress.vn - Mercedes-Benz đã công bố hình ảnh không nội thất của mẫu sedan sang trọng nhất của hãng, S-Class thế hệ hoàn toàn mới dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 tới.

Mercedes-Benz rất biết các kích thích sự tò mò của người hâm mộ khi liên tục tung ra những hình ảnh teaser của S-Class 2021. Vào tháng trước, hãng xe Đức đã tiết lộ hình ảnh hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ thứ 2 sẽ trang bị cho mẫu xe mới này. Và bây giờ là những hình ảnh tập trung hơn vào tính sang trọng, tiện nghi đẳng cấp.

Hãng xe Đức cho biết thiết kế nội thất của S-Class 2021 được lấy cảm hứng từ kiến trúc và du thuyền. Điều này thể hiện ở cách dùng mãng ốp gỗ cỡ lớn trên bảng điều khiển trung tâm và phía sau hàng ghế sau. Mercedes nói rằng phần trang trí bằng gỗ lớn bất thường này được gợi cảm hứng từ boong của những chiếc du thuyền cao cấp.

Ngoài ra, cũng có thể thấy các cửa gió điều hòa được thiết kế hoàn toàn mới với 4 cửa gió trung tâm đặt thấp theo chiều ngang 2 cửa gió hẹp đặt dọc ở 2 bên, ghế ngồi với thiết kế 3 chiều cùng vô lăng kiểu dáng khác biệt. Nổi bật không kém là cụm màn hình cảm ứng siêu lớn 12,8 inch. S-Class 2021 có tới 5 màn hình, trong đó 3 cái dành cho hàng ghế sau. Với hệ thống màn hình cỡ lớn, các nhà thiết kế của Mercedes-Benz đã giảm tối đa số nút bấm vật lý.

Một trong những tính năng nổi bật khác của S-Class 2021 là hệ thống đèn nền nội thất với 250 đèn LED siêu sáng có thể nhìn thấy ngay ở cả ánh sáng ban ngày. Thậm chí hệ thống đèn này còn phản ứng theo các chức năng khác nhau của xe như nhấp nháy đèn đỏ để cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường hay cảnh báo mở cửa…Người dùng có thể kích hoạt hệ thống trợ lý ảo bằng câu khẩu lệnh “Hey Mercedes”.

Với gói tính năng Energizing Comfort, S-Class 2021 cung cấp hàng loạt tính năng chăm sóc người dùng vượt ngoài mong đợi như chạm vào nút điều khiển hoặc sử dụng ra lệnh bằng giọng nói xe sẽ cung cấp không khí tràn đầy năng lượng giúp giải tỏa căng thẳng và áp lực. Chức năng Energizing Coach, người dùng sẽ nhận được những đề xuất về một chương trình thể dục hoặc hoặc chăm sóc sức khỏe phù hợp dựa trên dữ liệu của phương tiện và chuyến đi.

Mẫu sedan hạng sang này còn được trang bị hệ thống lọc không khí Energizing Air Control có thể lọc được bụi mịn, phấn hoa và mùi mồ hôi. Trong khi đó, hệ thống Air Balance với bộ lọc không khí có chức năng ion hóa oxy và cung cấp 2 loại nước hoa đặc biệt.

Mercedes-Benz S-Class 2021 mang tới 2 lựa chọn phiên bản 4 hoặc 5 chỗ ngồi. Phiên bản 5 chỗ sẽ có bệ tì tay gập được ở giữa hàng ghế sau, phiên bản 4 chỗ được thay bằng bệ trung tâm kiểu thương gia.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát