HOTLINE: +84 913.135.453

Ngắm dàn Audi chất ngất tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Autopress.vn - Tham dự tại VMS 2018, Audi mang tới sự ra mắt mẫu xe con cưng Q8 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, và hàng loạt mẫu xe đáng chú ý với thuật ngữ quattro.

Với Audi, Việt Nam chính là vùng đất quattro. Và các mẫu quattro tại Việt Nam gồm có A8L, A5 và A7 Sportback, các mẫu Q3, Q5 và Q7.

Nổi bật nhất trong gian hàng của Audi chính là chiếc SUV Audi Q8. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe sang trọng đẳng cấp nhất của Audi đến với Việt Nam.

Audi Q8 mang tới hai ưu thế nổi trội nhất: sự trang nhã tinh tế của phong cách coupé và tính thực dụng tuyệt vời của mẫu SUV cỡ lớn. Nội thất rộng rãi với khoang hành lý tùy biến, các công nghệ treo và hệ thống điều khiển trực quan cũng như các hệ thống hỗ trợ thông minh khiến chiếc Audi Q8 thực sự trở thành bạn đồng hành cho cả mục đích công việc và nghỉ ngơi thư giãn.

Một mẫu xe khác cũng nổi bật không kém chính là mẫu A7 Sportback. Với thiết kế đầy tính cảm xúc, nét thể thao đặc trưng và được áp dụng công nghệ tân tiến.

Audi A7 Sportback là sản phẩm kết hợp sức mạnh và đặc tính ưu việt của một chiếc Coupé – Sedan – Avant cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Các mẫu xe còn lại gồm Audi A4, A5, A6 cũng như Q2, Q3, Q5 và Q7 cũng được trưng bày đẹp mắt tại VMS 2018 với mong muốn mang sự trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng đến tham quan.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát