HOTLINE: +84 913.135.453

Ngã ngũ trước vẻ đẹp của bộ đôi BMW X3 và X4 M Competition 2020

Autopress.vn - Mới đây, BMW M GmbH – phân nhánh xe hiệu năng cao của BMW vừa trình làng bộ đôi SUV hiệu năng cao BMW X3 M và X4 M, kèm với 2 phiên bản mạnh hơn tương ứng lần lượt là X3 M Competition và X4 M Competition.

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng, BMW cũng đã chịu trình làng bộ đôi BMW X3 và X4 M Competition 2020 , theo đó, mẫu xe này sẽ được đưa lên dây chuyền sản xuất vào tháng 4 năm nay.

Cả phiên bản BMW X3 và X4 M Competition đều đã được nâng cấp ở động cơ để sản sinh ra công suất lên đến 503 mã lực nhưng mo-men xoắn vẫn ở mức như ở phiên bản tiêu chuẩn là 598Nm , kết hợp với hộp số thể thao 8 cấp M Steptronic, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian M xDrive thế hệ mới có thể phân bố toàn bộ lực kéo tới 2 bánh sau.

Với động cơ này, chiếc xe có thể chạy nước rút từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4 giây, tốc độ tối đa tăng lên 284 km/h khi được trang bị kèm gói tùy chọn M Driver.

Về ngoại hình, BMW trang bị cho X3/X4 M 2020 tấm lưới tản nhiệt màu đen hung hăng hơn với các hốc hút gió lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Một số chi tiết nổi bật khác là cánh gió M, các thành phần sơn màu thân xe mới và bộ mâm 20 inch hoàn thiện trong màu xám Orbit Grey được đánh bóng bắt mắt.

Chưa hết, các điểm nhấn màu đen bóng, la-zăng 21 inch và hệ thống ống xả M Sport với các ống xả mạ crôm đen mang lại nét riêng biệt.

Khoang nội thất của X3/X4 M 2020 sở hữu ghế thể thao bọc da Vernasca, vô lăng thể thao bọc da, cụm đồng hồ đo M đặc trưng, cần số độc đáo và nhiều chi tiết viền nhôm tạo cảm giác cao cấp.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt hàng một số tùy chọn khác nhau, bao gồm trang trí bằng sợi carbon, màn hình hiển thị trên kính chắn gió, bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, gói hỗ trợ lái xe Driving Assistance Plus Package và Executive Package, bổ sung thêm vô lăng cũng như tính năng sưởi cho ghế trước/ghế sau.

Cường Lã

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát