HOTLINE: +84 913.135.453

Mitsubishi sẽ giới thiệu xe concept thể thao tại Tokyo Auto Salon 2022

Autopress.vn - Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 diễn ra vào tháng sau, Mitsubishi sẽ giới thiệu một mẫu xe concept mang thương hiệu Ralliart - nhãn hiệu xe thể thao và xe đua của Mitsubishi đã bị khai tử 11 năm trước.

Ralliart thành lập tại châu Âu năm 1983 là phân nhánh phát triển xe hiệu suất cao, xe thể thao và xe đua, đồng thời là đơn vị hỗ trợ cho những cuộc đua của đội Mitsubishi tại những giải đấu lớn như Dakar Rally hay WRC.

Có một số nguồn tin cho rằng, Mitsubishi có rất nhiều kế hoạch với Ralliart sau khi hồi sinh thương hiệu này. Một trong số đó là các sản phẩm đặc biệt ở một số thị trường nước ngoài và một mẫu xe ý tưởng sẽ được giới thiệu tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2022.

Mitsubishi đã công bố một hình ảnh teaser của mẫu concept, đó là bộ khuếch tán lớn phía sau với biểu tượng Ralliart đơn giản và phong cách. Không có thêm thông tin hay hình ảnh vì vậy chưa thể biết sản phẩm mới này là loại xe nào, chỉ có thể biết rằng đây là một chiếc xe độc đáo, chưa từng thấy trước đây hoặc cũng có thể là một phiên bản thể thao hơn của một mẫu xe nào đó hiện tại.

Một số nguồn tin cho rằng, mẫu xe ý tưởng mới này có thể dựa trên Outlander PHEV. Sẽ cáng có ý nghĩa khi Ralliart hồi sinh gắn với một mẫu xe phổ biến như Outlander.

Ralliart Concept không phải mà mẫu xe ý tưởng duy nhất được Mitsubishi trưng bày. Hãng cũng sẽ giới thiệu một chiếc xe chạy điện cỡ nhỏ, một loại xe ô tô đặc biệt ở Nhật Bản.

 

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát