HOTLINE: +84 913.135.453

Mitsubishi công bố các trang bị động cơ dành cho ASX 2023

Autopress.vn - Dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới, những trang bị động cơ của mẫu crossover nhỏ gọn Mitsubishi ASX 2023 đã được nhà sản xuất công bố.

Mitsubishi ASX lần đầu được giới thiệu hồi đầu năm nay, mẫu xe mới này dùng chung nền tảng CMF-B với Renault Captur, vì vậy các tùy chọn động cơ cũng sẽ tương tự người anh em mang thương hiệu Pháp.

Phiên bản tiêu chuẩn của Mitsubishi ASX sẽ sử dụng động cơ xăng 3 xi-lanh 1.0 MPI-T, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp. Những khách hàng muốn sở hữu chiếc xe mạnh mẽ hơn có thể chọn động cơ tăng áp 1.3 DI-T 4 xi-lanh cung cấp 138 mã lực kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc 156 mã lực kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Với các biến thể điện khí hóa, ASX có hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid từ Renault Captur E-Tech. Cả 2 hệ thống đều sử dụng động cơ xăng 1.6 lít hút khí tự nhiên liên kết với 2 động cơ điện. Với phiên bản ASX hybrid, công suất của toàn hệ thống ở mức 143 mã lực, đi kèm với pin 1,3 kWh. Trong khi đó, bản plug-in hybrid cho tổng công suất 158 ​​mã lực, trang bị cụm pin lớn hơn 10,5 kWh, mang lại khả năng di chuyển hoàn toàn bằng điện 50 km.

Về kiểu dáng, Mitsubishi ASX hứa hẹn sẽ là chiếc xe mang phong cách trẻ trung, thể thao, khác biệt hoàn toàn với người tiền nhiệm. Theo những hình ảnh mà hãng xe Nhật Bản công bố, mẫu xe mới này có lưới tản nhiệt mới kết hợp với đèn pha LED, nắp ca-pô thể thao hơn với các đường gân nổi, vòm bánh xe cơ bắp, phía sau đèn hậu cũng sử dụng bóng LED.

Mitsubishi ASX 2023 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 tới và dự kiến bán ra tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2023 với 5 phiên bản.

 

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát