HOTLINE: +84 913.135.453

Mercedes-Benz Việt Nam khai trương Haxaco Kim Giang tại Hà Nội

Autopress.vn - Chiều ngày 25/02/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức khai trương Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền Haxaco Kim Giang tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Đây là Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền thứ 13 của MBV, nằm trong kế hoạch tổng thể mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý của hãng từ năm 2016 đến năm 2020.

Vị trí vàng, đón đầu xu hướng phát triển

Tọa lạc tại số 256 Kim Giang, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Haxaco Kim Giang sở hữu những thuận lợi về mặt địa lý. Là khu vực có tốc độ đô thị hóa và xây dựng cơ sở hạ tầng nhanh chóng trong số các quận mới ở thủ đô, quận Hoàng Mai có mật độ dân cư đông đúc. Haxaco Kim Giang tiếp giáp với đường Vành đai 3, thuận tiện về mặt dịch vụ cho khách hàng ở các khu vực lân cận. Như vậy, MBV đã có đến 5 Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền ở 5 quận khác nhau của Hà Nội, mang đến đa dạng sự lựa chọn về vị trí địa lý và thương hiệu phân phối cho khách hàng.

Với tổng diện tích sử dụng lên đến 3.500 m2, Haxaco Kim Giang có tổng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD. Có 2 khu vực chính tại Haxaco Kim Giang bao gồm khu vực trưng bày và khu vực xưởng sửa chữa. Phòng trưng bày rộng rãi với diện tích 680 m2 có khả năng trưng bày lên đến 8 xe và xưởng dịch vụ rộng 2.200 m2 với 17 trạm sửa chữa và đồng sơn, cung ứng dịch vụ tối đa lên đến 60 xe mỗi ngày.

Haxaco cũng đã tiếp tục hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu của Mercedes-Benz tại khu vực Đông Nam Á, với hai màu chủ đạo trắng - đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng hiện đại. Đội ngũ bán hàng và tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên tại Haxaco Kim Giang được đào tạo theo quy trình của Mercedes-Benz.

Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco) chia sẻ:“Chúng tôi cũng cam kết phát triển bền vững và phục vụ tốt hơn cho khách hàng, mà minh chứng rõ nhất chính là Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền Haxaco Kim Giang”.

Tiếp đón theo tiêu chuẩn 5 sao trên toàn hệ thống

Sau 2 năm liên tiếp đầu tư không ngừng vào trang thiết bị và hệ thống nhận diện thương hiệu, hệ thống đại lý chính hãng của MBV đã sở hữu diện mạo hoàn toàn mới. Đây sẽ là nền tảng để MBV tiếp đón khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao tại hệ thống đại lý, bắt đầu từ những lợi ích thiết thực như hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang, quầy bar với coffee/đồ uống/thức ăn nhẹ miễn phí, Wi-Fi tốc độ cao, ghế mát-xa, phòng VIP ký kết hợp đồng… Ngoài ra, vào mỗi cuối tuần, hệ thống đại lý còn tổ chức chương trình Mercedes Café, giúp các khách hàng và gia đình có không gian thư giãn, tương tác với nhau mà không phát sinh chi phí.

Từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

“Khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz xứng đáng với những trải nghiệm tốt nhất từ các đại lý của chúng tôi”, Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết. 

Thanh Bình

Theo Công Nghiệp Ô Tô

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát