HOTLINE: +84 913.135.453

Mercedes-Benz cắt bỏ phanh hiệu năng cao trên những xe mang ngoại thất AMG line

Autopress.vn - Nhằm tuân thủ Quy định an toàn UN R79 thuộc Công ước Vienna về Giao thông đường bộ, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ ẩn tính năng Hỗ trợ đỗ xe chủ động và Mercedes-Benz sẽ thay đổi thiết kế phanh trên những xe mang ngoại thất AMG line, bỏ kiểu đĩa phanh có đục lỗ thoát khí, chỉ lắp phanh đĩa thường.

Theo đó, trên các mẫu xe C-Class nâng cấp (W205), GLC nâng cấp (X253, CKD), A-Class sedan (V177), GLB (X247), GLC Coupe (C253), GT 53 4-Door (X290), GLE (V167), GLE Coupe (C167), GLS (X167), hệ thống Parktronic trên các mẫu xe này vẫn hoạt động bình thường, tuy nhiên các tính năng hỗ trợ đỗ xe chủ động như hỗ trợ phanh, ga, vào số và hỗ trợ đánh lái trong suốt quá trình hỗ trợ tự động đỗ xe sẽ bị khóa lại. Việc điều chỉnh này diễn ra trên toàn cầu với các nước có tham gia Công ước Vienna về Giao thông đường bộ.

Nhưng đáng chú ý là kể từ năm 2021, các xe mang gói thiết kế ngoại thất AMG line của Mercedes-Benz sẽ thay đổi thiết kế phanh, từ thiết kế phanh đục lỗ thành thiết kế phanh không đục lỗ - kiểu phanh thường có "hiệu năng" kém hơn.!? Đây là thay đổi mang tính hệ thống, áp dụng với tất cả các sản phẩm có gói ngoại thất AMG line trên quy mô toàn cầu. Đại diện hãng cho rằng việc thay đổi thiết kế phanh không ảnh hưởng đến khả năng vận hành và độ an toàn của sản phẩm.!

Tại thị trường Việt Nam, các xe sẽ thay đổi thiết kế phanh bao gồm: C 300 AMG, E 300 AMG, GLC 300 AMG, GLC 300 Coupe, GLB 200, GLE 450, và GLS 450.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát