HOTLINE: +84 913.135.453

Mercedes-AMG GT Coupe và Roadster sẽ ngừng sản xuất vào cuối năm 2021

Autopress.vn - Tạp chí Tây Ban Nha Motor.es đã tuyên bố thương hiệu Ngôi sao ba cánh không còn nhận đơn đặt hàng cho chiếc coupe nữa vì tất cả những chiếc xe được sản xuất từ ​​nay đến cuối năm đều đã được đặt hàng. Đó là câu chuyện tương tự với chiếc xe mui trần, cũng sẽ dùng sản xuất vào tháng 12.

Trong một động thái mới nhất, Mercedes dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc SL hoàn toàn mới, do AMG phát triển trong những tuần tới, có thể sớm nhất là vào tháng 11.

Trong một đoạn video do Mercedes công bố cách đây vài năm, Lewis Hamilton - người từng 7 lần vô địch F1 đã đến thăm trung tâm thiết kế ở Sindelfingen, Đức và có cơ hội kiểm tra một mẫu coupe thể thao bằng đất sét.

Không mất quá nhiều thời gian để giới truyền thông suy đoán về mô hình đất sét kể trên sẽ đại diện cho cái nhìn ban đầu về AMG GT thế hệ tiếp theo, và thậm chí nhiều chuyên gia đã đưa ra bản dựng hình ảnh dựa trên mô hình đất sét kể trên.

Rất có thể sẽ có một chiếc coupe mới phát hành song song cùng SL roadster. Điều này sẽ hợp lý hơn về mặt tài chính bởi chi phí phát triển sẽ được chia đều cho hai mẫu xe thay vì chỉ duy nhất bản mui trần. Điều đó đặc biệt đúng vì AMG đang thực hiện việc nâng cấp toàn diện cho dòng xe SL sắp ra mắt.

Vì chúng ta chưa thấy bất kỳ bức ảnh gián điệp nào về một chiếc coupe mới, thế nên không có khả năng thế hệ thứ hai của AMG GT sẽ được tung ra thị trường sớm hơn nửa cuối năm 2023. Theo một báo cáo gần đây, Mercedes bị cho là đang lên kế hoạch giảm bớt các mẫu xe hai cửa của mình bằng cách hợp nhất C-Class Coupe/Convertible và E-Class Coupe/Convertible thành một mẫu duy nhất có thể được gọi là CLE.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát