HOTLINE: +84 913.135.453

Mercedes-AMG GT Black Series ra mắt vào năm 2020

Autopress.vn - Mercedes-AMG đã có nhiều sản phẩm mới trong thời gian gần đây, nhưng đó chưa phải là tất cả, một biến thể Black Series của dòng xe AMG GT được hãng lên kế hoạch trình làng vào năm 2020.

Thông tin này được công bố bởi Tobias Moers, CEO Mercedes-AMG tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 nơi trình làng mẫu GT 4 mới. Tobias Moers cho biết: “Còn một phiên bản mới nữa của dòng Mercedes-AMG GT, chúng tôi đang trong giai đoạn phát triển, nó được gọi là Black Series và dự kiển sẽ ra mắt vào năm 2020.”

Giống như các phiên bản Black Series mà Mercedes-AMG từng sản xuất, dòng xe này sẽ mạnh mẽ và độc đáo hơn so với bản tiêu chuẩn. GT Black Series dự kiến sẽ sử dụng phiên bản nâng cấp của động cơ M178 twin-turbo 4.0L V8 hiện đang được trang bị trên GT R cho công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Nếu như Mercedes-AMG GT 4 không có phiên bản hybrid, thì GT Black Series sẽ có phiên bản chạy điện. Mercedes-AMG GT Black Series hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đều ngạc nhiên cho người hâm mộ, đây là lời cam kết từ nhà sản xuất.

Phong Linh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát