HOTLINE: +84 913.135.453

Mercedes giới thiệu G-Class 2022 tại triển lãm ô tô IAA Mobility 2021

Autopress.vn - Mercedes đã công bố mẫu G-Class 2022 tại triển lãm ô tô IAA Mobility 2021, phiên bản mới sẽ được bổ sung trang bị tiêu chuẩn hoàn chỉnh hơn, một số gói trang bị thẩm mỹ nội, ngoại thất cùng một gói trang bị off-road có tên Professional Line.

Gói trang bị Professional Line giúp G-Class mạnh mẽ và đậm chất off-road với nhiều chi tiết mới như khung bảo vệ đèn pha trước, chắn bùn trước/sau, lốp off-road đi kèm mâm 5 chấu 18 inch riêng cùng một số trang bị ngoài chỉ có tại riêng gói này như lốp dự phòng hay giá để đồ gắn trần chuyên dụng có thể tận dụng dựng lều.

Các gói Exclusive Line, AMG Line thể thao cho ngoại thất và Exclusive Line cùng Superior Line siêu sang cho nội thất cũng được bổ sung cho phép người dùng dễ tùy biến xe theo hướng mình muốn hơn mà không phải đắn đo quá nhiều.

Dàn đồ chơi ngoài của Mercedes-Benz G-Class cũng được bổ sung một số trang bị như cửa sổ quan sát một chiều tại nửa sau xe, đèn nền nội thất 64 màu (trước là 8), hàng loạt màu sơn ngoại thất mới vốn thuộc chương trình tùy biến cao cấp của Mercedes-Benz. 

Cuối cùng, 2 trang bị tiêu chuẩn cũng được bổ sung lên mọi cấu hình Mercedes-Benz G-Class là hệ thống giải trí riêng cho hàng ghế sau và móc kéo nhà di động tại đuôi xe.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát