HOTLINE: +84 913.135.453

Mazda: Thương hiệu ô tô thứ 2 được tin dùng nhất

Autopress.vn - Trong khi Lexus vẫn đứng đầu năm thứ 3 liên tiếp thì Mazda bất ngờ tăng tới 4 bậc để leo lên vị trí thứ hai trong Bảng xếp hạng thương hiệu ô tô hàng năm do tạp chí uy tín Consumer Reports (tạm dịch là Bản tin của người tiêu dùng) công bố.

mazda

Mazda: Thương hiệu ô tô thứ 2 được tin dùng nhất

Năm 2015 này, trong số 28 thương hiệu ô tô được đánh giá xếp hạng, Lexus tiếp tục đứng đầu năm thứ 3 liên tiếp nhờ có điểm đánh giá tổng thể 78, trong đó điểm đạt được khi thử xe là 76 và tỷ lệ được khuyên dùng lên tới 78%.

Trong khi đó, Mazda có điểm tổng thể 75 nhờ độ tin cậy, cảm giác lái thú vị và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

lexus

Lexus đứng vị trí đầu bảng thương hiệu ô tô được tin dùng nhất

Nằm trong top 5 của bảng xếp hạng vẫn là các thương hiệu Audi, Toyota và Subaru nhưng vị trí có thay đổi, khi Toyota tăng 2 bậc với 74 điểm để lên vị trí thứ 3, trong khi Audi và Subaru cùng được 73 điểm ở các vị trí tiếp theo.

toyota

Toyota đứng vị trí thứ 3

Với điểm tổng thể 68 và tỷ lệ khuyên dùng lên tới 78%, thương hiệu ô tô Kia đã tăng được tới 6 bậc để lọt vào top 10 thương hiệu ô tô được tin dùng nhất, đứng ngay trên BMW và vượt qua Hyundai - thương hiệu cùng tập đoàn Hyundai-Kia nhưng thường được xếp trên- dù thương hiệu này cũng tăng được 3 bậc để lên vị trí thứ 13.

Cùng với Mercedes, thương hiệu xe sang Acura của Honda cũng rơi từ vị trí thứ 2 năm ngoái xuống vị trí thứ 11 do thiết kế của RLX không ấn tượng, cho cảm giác xe ngắn, chật hẹp. Tương tự, Infiniti cũng tụt xuống thứ 17 từ vị trí thứ 8 năm ngoái do chiếc Q50 không đáng tin cậy và ghi điểm thấp.

Consumer Reports không xếp hạng các thương hiệu Ram, Jaguar, Land Rover, Maserati, Mitsubishi, Smart và Tesla vì các thương hiệu này có quá ít mẫu xe mới để trải nghiệm, đánh giá.

Trung Đặng (CNOTO)

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát