HOTLINE: +84 913.135.453

Mazda BT-50 được nhận cọc tại các đại lý, chờ ngày chính thức ra mắt

Autopress.vn - Theo thông tin từ các đại lý, mẫu xe bán tải của Mazda là BT-50 đang được nhận cọc, sẽ giao xe trong tháng 7 và mẫu xe này tiếp tục được nhập về từ Thái Lan. Thế hệ mới của Mazda BT-50 được chuyển sang sử dụng chung khung gầm với Isuzu D-Max, từ đó thay đổi nhiều trang bị, bao gồm cả động cơ.

Mazda BT-50 2021 có thiết kế hoàn toàn mới, được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng của Mazda, xe có kích thước tổng thể là 5.280 x 1.870 x 1.790 mm, trục cơ sở 3.125 mm.

Phần đầu xe tương tự với người anh em CX-8 với lưới tản nhiệt lớn và các nan nằm ngang, cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED và đèn ban ngày LED.

Ở phần đuôi xe, đèn hậu LED được tinh chỉnh với các dãy LED xếp tầng trông hiện đại hơn trước.

Trái ngược với ngoại thất, khoang nội thất BT-50 khá giống mẫu xe D-Max, ngoại trừ vô-lăng mang thiết kế Mazda thì các chi tiết như đồng hồ, màn hình, cụm nút bấm trung tâm hay cần số đều khiến liên tưởng tới D-Max. Hiện chưa rõ trang bị cụ thể trên các phiên bản BT-50 bán tại Việt Nam.

BT-50 mới được trang bị gói an toàn tiên tiến bao gồm các tính năng như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng hay hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp. Tuy nhiên, việc mẫu xe bán tại Việt Nam có được trang bị gói công nghệ này hay không thì chưa được tiết lộ.

Mazda BT-50 sử dung chung động cơ diesel dung tích 1,9 lít với D-Max. Động cơ này cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ được bán ra 4 phiên bản, gồm 1.9 4x2 MT, 1.9 4x2 AT, 1.9 4x2 AT Luxury và 1.9 4x4 AT Premium, với mức giá dự kiến lần lượt là 659 triệu, 709 triệu, 789 triệu và 849 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, BT-50 thế hệ hiện tại có thiết kế không ấn tượng và những trang bị thua kém với các đối thủ nên không có được sự quan tâm từ người tiêu dùng, hy vọng ở thế hệ mới BT-50 sẽ làm nên chuyện tại Việt Nam.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát