HOTLINE: +84 913.135.453

Maserati Việt Nam ra mắt xe GranCabrio 2018

Autopress.vn - Maserati Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng mẫu xe thể thao GranCabrio Sport với thiết kế mui trần đầy quyến rũ.

Sự kiện diễn ra vào ngày 21/7/2018 vừa qua, với sự tham gia của nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà là người cầm lái chiếc xe giới thiệu đến khách hàng.

Được ra mắt toàn cầu vào 6/2017 tại Anh Quốc,nhưng sau hơn một năm mẫu xe này mới cập bến vào thị trường Việt Nam. 

Mẫu xe sở hữu ngoại hình khác biệt và đặc trưng của nó. Được dựa trên thiết kế Pininfarina, mẫu thiết kế đã gắn liền với hơn 70% sản phầm của Ferrari trong đó có mẫu siêu xe dẫn đầu F12 Berlinetta.

Theo ông Nguyễn Văn Vinh - đại diện Maserati Việt Nam: “Maserati là hãng xe hiếm hoi tôn trọng sự khác biệt và hướng đến việc thỏa mãn cá tính mạnh mẽ, độc đáo của những khách hàng đặc biệt, am hiểu sâu sắc về xe, định nghĩa chiếc xe như một trong những cách tận hưởng giá trị thật sự của cuộc sống. Đó là lý do chúng tôi quyết định đưa GranCabrio mui trần 2018 – biểu tượng của sự khác biệt về Việt Nam.”

Phiên bản mới 2018,với lưới tản nhiệt được mở rộng, tái thiết kế theo thiên hướng góc cạnh. Hốc hút gió 2 bên loại bỏ những đường cong, hòa hợp phong cách với lưới tản nhiệt phía trước. Đèn pha Bi-Xenon với đèn chạy ban ngày bằng LED và các chi tiết viền được thiết kế lại. Thân xe GranCabrio đều là những đường nét mang đậm phong cách Ý.

Maserati cũng mang đến sự đa dạng về tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm 16 màu sơn và 14 lựa chọn về kiểu dáng mâm xe kích thước 20 inch, ngoài ra còn có tuỳ chọn 9 màu sắc cho bộ kẹp phanh (Calipers).

GranCabrio sở hữu khối động cơ GranTouring lắp ráp từ nhà máy Maranello của Ferrari, loại V8 góc lệch 90 độ, cho công suất tối đa 460 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động ZF 6 cấp mang đến khả năng tăng tốc mượt mà và nhanh chóng đạt 100 km/h chỉ trong 4,9 giây, trước khi chạm mốc tối đa 288 km/h đối với GrandCabrio Sport và 291 km/h đối với GranCabrio MC. 

Hiện nhà sản xuất chưa tiết lộ giá bán của mẫu xe mui trần này.

Cường Lã

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát