HOTLINE: +84 913.135.453

Maserati Việt Nam lần đầu tiên tham dự VIMS 2016

Autopress.vn - Là gương mặt xuất hiện lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Quốc tê Việt Nam 2016, Maserati hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với những màn trình diễn độc đáo và ấn tượng.

Chính thức có mặt tại Việt Nam vào đầu năm nay, hãng xe với biểu tượng logo cây đinh ba trứ danh sẽ tiếp tục tiến gần hơn với cộng đồng yêu xe thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016 sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên “hãng xe quý tộc” nước Ý Maserati góp mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam cùng các thương hiệu xe nổi tiếng khác.

Maserati mang đến Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 những mẫu xe “át chủ bài” như: Quattroporte 2017, Ghibli, Levante, GranTurismo. Không chỉ vậy, câu chuyện lịch sử thăng trầm và sức mạnh đặc trưng của Maserati cũng sẽ được kể thông qua những màn trình diễn ấn tượng trong không gian sang trọng của Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, gian hàng Maserati hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những hoạt động tương tác thú vị, trải nghiệm độc đáo cùng các mãn trình diễn xe mãn nhãn. Bên cạnh đó, các hoạt động tư vấn, rút thăm trúng thưởng, chương trình khuyến mãi… sẽ được thực hiện xuyên suốt các ngày triển lãm.

Đại diện của Auto Modena – nhà phân phối các sản phẩm của Maserati tại thị trường Việt Nam cho biết: “Thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, Maserati mong muốn người yêu xe được tiếp cận và có được những trải nghiệm đỉnh cao cùng với hãng xe sang trọng Maserati”.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 10 năm 2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Thanh Bình

Theo Công Nghiệp Ô Tô

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát