HOTLINE: +84 913.135.453

Maserati sẽ điện khí hóa toàn bộ sản phẩm vào năm 2025

Autopress.vn - Maserati đang triển khai kế hoạch chuyển đổi dòng sản phẩm và tới năm 2025 toàn bộ các mẫu xe của hãng sẽ được điện khí hóa.

Thông tin này được xác nhận bởi Giám đốc điều hành công ty, Davide Grasso. Vị CEO này cho biết các mẫu Maserati sắp tới sẽ là hybrid hoặc chạy điện hoàn toàn.

Ghibli hybrid ra mắt vào tháng 7 đã đánh dấu sự khởi đầu cho tương lai điện khí hóa của Maserati. Mẫu xe tiếp theo gia nhập chuỗi xe xanh của Maserati sẽ là Grecale vào năm sau. Với mẫu mẫu SUV Levante, ban đầu hãng sẽ bổ sung biến thể hybrid và sau đó là chạy điện hoàn toàn vào năm 2022.

Maserati cũng xác nhận rằng thế hệ mới của dòng xe GranTurismo sẽ ra mắt vào năm 2021, đây sẽ là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu sử dụng hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện. Phiên bản mui trần (GranCabrio) nối tiếp vào khoảng 1 năm sau đó. Giám đốc điều hành Maserati cho biết: “GranTurismo và GranCabrio được điện khí hóa và tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi cũng sẽ được điện khí hóa trong 5 năm tới”.

Nằm trong kế hoạch điện hóa tất các các sản phẩm, Maserati dự kiến trình làng biến thể EV của MC20. Chiếc sedan Quattroporte cũng sẽ có biến thể EV trong tương lai gần.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát