HOTLINE: +84 913.135.453

Magnite SUV toàn cầu hoàn toàn mới của Nissan sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Autopress.vn - Nissan Magnite sẽ là mẫu SUV toàn cầu hoàn toàn mới của thương hiệu Nhật Bản, xếp dưới Kicks. Tân binh này sẽ được sản xuất tại Ấn Độ sau đó xuất khẩu đi các thị trường khác.

Được Nissan gọi là B-SUV, Magnite sẽ cạnh tranh trực tiếp với Suzuki Vitara Brezza và Hyundai Venue. Thiết kế một mẫu xe có chiều dài dưới 4m không phải là nhiệm vụ dễ dàng với thương các nhà sản xuất xe khi phải đảm bảo không gian cho khoang nội thất rộng rãi nhất có thể. Và với Magnite, Nissan đã làm rất tốt điều này.

Theo hình ảnh công bố có thể thấy, Magnite có thiết kế thể thao, cá tính hơn so với người anh em Kicks. Mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ này sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn chạy ban ngày LED kéo dài gần như hết phần đầu xe, đèn hậu hiệu ứng 3D và thân xe 2 tông màu.

Nhìn từ bên hông, Magnite có dáng vẻ cứng cáp, rắn chắc với các vòm bánh xe cơ bắp. Vị trí đặt biển số trên Magnite được dời xuống cản sau thay vì trên nắp cốp xe. Trên mẫu Concept, Magnite sử dụng logo mới, tối giản của Nissan.

Theo Autocar Ấn Độ, Nissan Magnite dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1/2021 tại Ấn Độ với 4 trang bị động cơ. Trong đó, bao gồm động cơ xăng NA 3 xi-lanh 1.0L cho công suất tối đa 72 mã lực và 3 xi-lanh 1.0L tăng áp cung cấp 95 mã lực đi kèm với hộp số sàn hoặc CVT.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát