HOTLINE: +84 913.135.453

Lộ một phần thiết kế Peugeot 308 2021

Autopress.vn - Các nhiếp ảnh gia đã bắt gặp Peugeot 308 2021 chạy thử nghiệm nhưng chỉ che chắn đuôi xe cho thấy phần nào kiểu dáng của mẫu xe mới này.

Theo hình ảnh có thể thấy, Peugeot 308 2021 có thiết kế khỏe khoắn nhưng rất sang trọng. Nổi bật ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn hoàn toàn mới và cũng là nơi đặt logo đầu sư tử mới của Peugeot.

Phía dưới là cản trước thể thao với hốc hút gió hình thang. Mẫu hatchback mới này còn có đèn pha thanh mảnh, đèn chạy ban ngày theo chiều dọc như một chiếc răng nanh. Nắp capo nhiều đường gân tạo sự cứng cáp, thể thao, huy hiệu “308” được ở phần đầu xe. Logo Peugeot mới tiếp tục được đặt ở bùn phía trước, thân xe thể thao hơn với các đường gân.

Đuôi xe Peugeot 308 chạy thử nghiệm được che chắn rất kỹ càng hứa hẹn sẽ có nhiều điểm thiết kế mới. Một số chi tiết mới có thể nhận ra như cản sau màu đen bóng, hệ thống ống xả kép cá tính và cụm đèn hậu mảnh.

Peugeot 308 2021 dự kiến sẽ sớm ra mắt trong tương lai gần với nhiều tùy chọn động cơ khác nhau trong đó có xăng, diesel và các biến thể hybrid và plug-in hybrid. Một trong những phiên bản plug-in hybrid dự kiến ​​sẽ là Peugeot Sport Engineered có thể đạt công suất khoảng 296 mã lực.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát