HOTLINE: +84 913.135.453

Lộ hình ảnh nội thất Ford Bronco Raptor 2023

Autopress.vn - Bên cạnh hình ảnh ngoại thất, một phần hình ảnh nội thất của Ford Bronco Raptor 2023 đã được hé lộ thông qua các hình ảnh chụp lén.

Các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh nguyên mẫu chạy thử nghiệm của Ford Bronco Raptor bao gồm cả hình nội thất. Chiếc xe chạy thử được ngụy trang khá kín đáo vì vậy không có nhiều thông tin về điểm nâng cấp được hé lộ.

Theo hình ảnh, khoang nội thất của Ford Bronco Raptor có một số điểm nhấn màu đỏ trên khe thông gió, núm chọn chế độ GOAT, nút khởi động và đường chỉ khâu trên vô lăng. Đây sẽ là những diện nhận diện của biến thể này so với các phiên bản thông thường.

Bronco Raptor còn có thêm lẫy chuyển số sau vô lăng, trang bị không có trên Bronco tiêu chuẩn. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ công cụ kỹ thuật số hoàn toàn. Các chi tiết còn lại gần như tương đồng với bản tiêu chuẩn.

Với ngoại thất, nguyên mẫu Bronco Raptor từng gây ấn tượng với đèn chạy ban ngày LED màu hổ phách độc đáo, lưới tản nhiệt với chữ "FORD" to bản tương tự F-150. Bronco Raptor còn thêm hấm hố với các vòm bành xe mở rộng sang 2 bên.

Trước đó, Ford xác nhận rằng Bronco Raptor sẽ được bán ra trong năm nay. Khi chuỗi cung ứng toàn cầu đang trở lại hoạt động ổn định hơn, hãng xe Mỹ hứa hẹn sẽ tung ra thị trường dòng sản phẩm mới này đúng hẹn.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát