HOTLINE: +84 913.135.453

Lộ diện kiểu dáng Subaru Forester 2022

Autopress.vn - Subaru Forester 2022 sẽ được nâng cấp nhẹ ở nội và ngoại thất trong khi kiểu dáng tổng thể vẫn giữ nguyên từ thế hệ trước.

Forester là mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại thị trường Mỹ trong năm 2020. Để đạt thành công hơn nữa hãng xe Nhật Bản sẽ làm mới mẫu xe đa dụng ăn khách này. Dựa trên những hình chụp lén chạy thử nghiệm, các nhà thiết kế của Kolesa đã phác thảo nên kiểu dáng của Forester thế hệ mới.

Subaru Forester 2022 sẽ không có nhiều cải tiến mang tính đột phá. Phiên bản mới này sẽ có lưới tản nhiệt hình hộp hơn, thanh nan ngang mới làm nổi bật logo Subaru. Cản trước lớn hơn và mở rộng sang 2 bên. Các khe hút gió có kích thước lớn hơn trong khi các chi tiết trang trí được thay đổi nhẹ. Những đổi mới ở đuôi xe là rất ít, cản sau tinh chỉnh không còn chứa các ống xả, thay vào đó chúng được đặt dưới gầm xe.

Hiện chưa có thông tin về những cải tiến ở khoang nội thất, rất có thể Forester sẽ được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình lớn hơn cùng vật liệu cao cấp hơn. Tương tự, thông tin về hệ truyền động vẫn là bí ẩn. Forester 2022 được mong đợi sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 2.5 lít, bổ sung thêm phiên bản tăng áp 2.4 lít cung cấp 260 mã lực.

Subaru Forester 2022 dự kiến sẽ ra mắt vào quý I/2021 và được bán ra trong nửa cuối năm nay.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát