HOTLINE: +84 913.135.453

Land Rover Defender chạy điện dự kiến ra mắt vào năm 2025

Autopress.vn - Theo một báo cáo, Land Rover Defender được nâng cấp giữa chu kỳ vào năm 2025, khi đó một phiên bản chạy điện hoàn toàn sẽ được trình làng.

Land Rover đang dần mở rộng dòng sản phẩm Defender kể từ khi thế hệ thứ 2 của mẫu xe này ra mắt vào năm 2020. Theo một báo cáo gần đây, mẫu xe địa hình này sẽ được nâng cấp giữa chu kỳ năm 2025 và dự kiến có thêm phiên bản chạy điện.

Theo Auto Express, các biến thể 90, 110 và 130 của Defender sẽ được cung cấp dưới dạng xe điện trong những năm tới. Auto Express cũng cho rằng Defender mới sẽ chuyển sang nền tảng MLA Flex hiện đang được sử dụng cho Range Rover và Range Rover Sport mới nhất.

Hiện tại, Land Rover không tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của dòng sản phẩm mới này nhưng hé lộ rằng chiếc Range Rover chạy điện dự kiến ra mắt vào năm 2024 sẽ có pham vi di chuyển trên mỗi lần sạc ở mức 483 km với bộ pin 100 kilowatt giờ.

Với sự xuất hiện của phiên bản chạy điện không có nghĩa là Defender sử dụng động cơ đốt trong sẽ biến mất. Phiên bản chạy xăng sẽ được phân biệt với bản EV bằng một số chi tiết thiết kế riêng biệt. Bên cạnh đó, Defender mới còn được nâng cấp nhiều công nghệ hiện đại hơn, trong khi đó khoang nội thất được cho là không có nhiều đổi mới.

Land Rover hiện không lên tiếng phản bác hay xác nhận về những thông tin trên. Nếu chính xác, Defender chạy điện sẽ ra mắt vào năm 2025 và có thể bán ra với tư cách là phiên bản 2026. Một trong những đối thủ trực tiếp của tân binh này là chiếc Mercedes-Benz G-Class chạy điện dự kiến ra mắt vào năm 2024.

 

Nguồn: Tin nội bộ liên quan đến hoạt động truyền thông Autopress.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát