Kymco CV-R5 - Lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích adventure nhưng ngại bóp côn
Thứ ba 13/08/2024 03:18 GMT+7Thoạt nhìn, Kymco CV-R5 mang phong cách của một chiếc mô tô adventure đích thực với thiết kế gợi nhớ đến những mẫu xe rally raid như Honda Transalp 750 hay Yamaha Tenere 700. Xe nổi bật với kính chắn gió cao, hai bên quây gió và chiều ngang hẹp.
Điểm đặc biệt của CV-R5 so với các mẫu tay ga khác trên thị trường là hệ thống truyền động. Thay vì sử dụng dây đai thông thường, sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh sau qua xích tải - một thiết kế thường thấy trên các mẫu mô tô truyền thống.
Kết hợp với ghi-đông rộng, ống xả cao và lốp gai, giúp CV-R5 không chỉ có ngoại hình adventure mà còn thể hiện được khả năng vận hành tương xứng. Kymco vẫn chưa tiết lộ nhiều về động cơ của CV-R5, chỉ hé lộ một số thông số cơ bản như dung tích 427cc và mô-men xoắn cực đại 40.2 Nm tại 5.000 vòng/phút.
CV-R5 đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo, kiểm soát hành trình, và bảng đồng hồ màu TFT hiện đại. Hệ thống đèn Full LED giúp tăng cường khả năng chiếu sáng và an toàn khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng kém.
Hệ thống treo của CV-R5 cũng được đầu tư kỹ lưỡng với phuộc trước USD và gắp sau dạng đôi đi kèm giảm xóc đơn trung tâm, mang lại sự ổn định và thoải mái khi lái xe. Hệ thống phanh gồm đĩa đôi phía trước và đĩa đơn phía sau, đảm bảo khả năng phanh an toàn và hiệu quả.
Nguồn: tin nội bộ liên quan đến hoạt động truyền thông Autopress