KTM 300 EXC HardEnduro - Chiêm ngưỡng xe đua Enduro hai thì nhỏ gọn, mạnh mẽ
Thứ ba 09/07/2024 12:42 GMT+7KTM 300 EXC HardEnduro được trang bị động cơ xi-lanh đơn Enduro hai thì với hệ thống phun nhiên liệu trước bướm ga của KTM, giúp tối ưu hóa hiệu suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu. Đáng chú ý, mẫu xe sở hữu thiết kế được tối ưu hóa để dễ dàng bảo trì và điều chỉnh mà không cần dụng cụ ngay trên các cung đường mòn. Điều này nhờ vào bộ điều khiển địa hình (OCU) thay thế hộp cầu chì và relay điện nằm dưới yên xe.
Hệ thống treo của mẫu xe hai thì này có thể điều chỉnh hoàn toàn mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào, giúp người lái dễ dàng tinh chỉnh theo nhu cầu. Phuộc trước WP XACT đường kính 48 mm mang lại khả năng giảm chấn nhanh và ổn định, đồng thời tăng lưu lượng dầu với bộ điều khiển nén và phục hồi có thể điều chỉnh thủ công nằm trên đầu phuộc. Phía sau, giảm xóc đơn WP XPLOR đã được nâng cấp để có khả năng điều chỉnh đầy đủ và giảm xóc ổn định hơn, mang lại trải nghiệm lái xe tốt hơn trên mọi địa hình.
Điểm khác biệt của HardEnduro so với KTM Enduro tiêu chuẩn là việc bổ sung bộ bánh xe KTM Factory. Bộ vành này bao gồm vành D.I.D màu đen với các nan màu đen, khớp với trục và núm nan hoa màu cam, được trang bị lốp địa hình Metzeler 6 Days Extreme, giúp xe có độ bám tốt hơn trên các địa hình khó khăn. KTM 300 EXC HardEnduro tiếp tục sở hữu diện mạo hai tông màu đen và cam nổi bật, bao gồm khung xe, chắn đĩa phanh sau, chắn xích sau SuperSprox Stealth và nắp miệng rót dầu đều là các chi tiết màu cam, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và đặc trưng của dòng xe đua Enduro.
Nguồn: Tin nội bộ liên quan đến hoạt động truyền thông Autopress.