HOTLINE: +84 913.135.453

Kia tiết lộ kiểu dáng nội thất của Sonet 2021

Autopress.vn - Sau ngoại thất, hình ảnh khoang cabin của mẫu crossover cỡ nhỏ Kia Sonet 2021 tiếp tục được hé lộ.

Theo đó, Kia Sonet 2021 có thiết kế khoang nội thất khá hiện đại với cụm màn hình cỡ lớn. Trong đó, hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cỡ lớn đặt giữa bảng điều khiển trung tâm. Đặt ngay bên cạnh là cụm màn hình công cụ kích thước 10,25 inch. Ngay phía dưới là các khe thông gió dạng thẳng đứng của hệ thống điều hòa.

Mẫu crossover cỡ nhỏ mới này còn được trang bị vô lăng ba chấu đa chức năng, tích hợp lẫy chuyển số, phanh tay dạng truyền thống thay vị điện tử như trên các mẫu xe mới ngày nay. Hình ảnh nhà sản xuất công bố còn cho thấy nội thất có nhiều chi tiết trang trí bằng kim loại trên bảng điều khiển trung tâm, vô lăng, tấm ốp cửa...Các ghế ngồi của xe có hoa văn đặc biệt tạo sự trẻ trung, tinh tế cho chiếc xe.

Kiểu dáng của Sonet 2021 mang nhiều điểm tương đồng với bản concept được trưng bày tại triển lãm ô tô Delhi 2020 như lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng của thương hiệu, đèn hậu mỏng sắc nét được nối liền với nhau bằng đường viền mỏng. Các tấm ốp nhựa bên dưới hông xe và đường ray mái nhỏ cũng được giữ lại từ mẫu xe ý tưởng.

Kia Sonet 2021 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/8 tại Ấn Độ. Sau đó là nhiều thị trường khác trên toàn cầu.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát