HOTLINE: +84 913.135.453

Jaguar F-Pace sẽ chính thức được ra mắt tại triển VIMS 2016

Autopress.vn - Lần đầu tiên, Jaguar mang đến cho giới yêu xe toàn cầu một mẫu SUV đa dụng với phong cách kết hợp của tính thể thao, trẻ trung và sang trọng.

Chính thức được ra mắt giới thiệu tại triển lãm Frankfurt IAA 2015 tháng 09/2015, Jaguar F-PACE hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu concept C-X17.

Nổi tiếng với những mẫu sedan từ những thập niên 1920, Jaguar luôn đề cao tính thể thao mạnh mẽ phối hợp nét sang trọng tinh tế trong triết lý thiết kế và cấu tạo. Thiết kế với đường nét mạnh mẽ, trẻ trung và năng động nhưng không mất đi sự sang trọng vốn có được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao F-TYPE. Sự ra đời của F-PACE hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá trong phân khúc hoàn toàn mới.

F-PACE hoàn toàn mới sử dụng công nghệ cấu trúc thân xe bằng nhôm nguyên khối (Lightweight Aluminium Architecture) mới nhất của Jaguar với ưu điểm tăng cường độ cứng vững, hạn chế biến dạng khi xảy ra va đập và bảo vệ tốt hơn cho hành khách bên trong. Ngoài ra, trọng lượng xe cũng được tiết giảm nhiều hơn so với các công nghệ trước đây, nhờ đó tăng tính linh hoạt, giảm sức cản không khí và độ xả thải. 

Hiệu suất mạnh mẽ, F- PACE được trang bị động cơ siêu nạp, dẫn động toàn thời gian, hộp số tự động 8 cấp, hệ thống thông tin giải trí cảm ứng InTouch Control Pro, tích hợp tùy chọn hệ thống âm thanh giải trí cao cấp Meridian, hệ thống định vị vệ tinh có chế độ 3D, Head – Up Display (HUD) sử dụng công nghệ laser hiển thị thông tin trên kính chắn gió: tốc độ xe, thông tin dẫn đường, kiểm soát hành trình, cảnh báo giao thông… Công nghệ Kiểm soát độ bám đường toàn bề mặt (All Surface Progress Control – ASPC) và công nghệ Torque Vectoring giúp xe xử lý linh hoạt, an toàn hơn khi vào cua và tang cảm giác lái cho người điều khiển.
 

Jaguar F-Pace sự kiến sẽ cập cảng Việt Nam vào giữa tháng 10/2016 và sẽ được ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Công ty Cổ phần Ô tô UK, đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất thương hiệu Jaguar đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Jaguar F-Pace từ đầu tháng 09/2016.

Tuấn Nam

Theo Công Nghiệp Ô Tô

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát