HOTLINE: +84 913.135.453

Hyundai trình làng xe hiệu suất cao Veloster N 2019

Autopress.vn - Mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên dành cho thị trường Mỹ của Hyundai, Veloster N 2019 sẽ bắt đầu được bán ra vào quý IV năm nay.

Trước khi bán ra, Hyundai Veloster N 2019 sẽ được chính thức trình làng tại đường đua Nurburgring.

Mẫu xe hiệu suất cao này được nhà sản xuất trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít được phát triển bởi trung tâm R & D toàn cầu của Hyundai đặt tại Namyang cho công suất tối đa 275 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 351 Nm từ 1.450 đến 4.700 vòng/phút.

Để trở thành mẫu xe hiệu suất cao hoàn hảo, Hyundai trang bị cho Veloster N 2019 hộp số sàn cùng hệ thống treo có thể điều chỉnh giúp gia tăng khả năng vận hành cũng như cảm giác lái.

Ở ngoại thất, Veloster N được trang bị cản xe N độc quyền, cùng lướit ản nhiệt, cánh gió sau, cản sau và ống xả kép đều đo bộ phận N thiết kế.

Tại Hoa Kỳ, Veloster N sẽ có 4 lựa chọn màu sắc - Ultra Black, Chalk White, Racing Red và N-Exclusive Performance Blue, trong khi đó nội thất chỉ có duy nhất màu đen.

Veloster N sẽ giúp Hyundai đến gần hơn với những khách hàng đam mê cảm giác lái thức sự tại thị trường Mỹ. Veloster N  cũng là minh chứng cho thấy việc Hyundai Motor có thể tạo ra những chiếc xe thể thao thú vị. Albert Biermann, người đứng đầu phân nhánh hiệu suất cao của Hyundai cho biết.

Giá bán Hyundai Veloster N hiện chưa được hãng xe Hàn Quốc tiết lộ.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát