HOTLINE: +84 913.135.453

Hyundai ra mắt biến thể hiệu suất cao i20 N Line 2021

Autopress.vn - Phiên bản hiệu suất cao của Hyundai i20 được trình làng với kiểu dáng đậm chất thể thao cùng 2 tùy chọn về động cơ 1.2L hoặc 1.0 tăng áp.

Cụ thể, Hyundai i20 N Line 2021 mang tới cho khách hàng 2 lựa chọn về động cơ. Đầu tiên là khối động cơ 4 xi-lanh MPI 1.2 lít hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 84 mã lực. Tiếp theo là động cơ 1.0 lít, 3 xi lanh, tăng áp cho 2 mức công suất 100 hoặc 120 mã lực.

Hệ thống hybrid nhẹ 48 volt là trang bị tùy chọn trên phiên bản động cơ T-GDI 1.0 lít 100 mã lực và là trang bị tiêu chuẩn cho bản 120 mã lực. Các biến thể có hệ thống hybrid sẽ đi kèm hộp số sàn Intelligent Manual Transmission (iMT) mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Trong khi đó, tất cả các phiên bản của Hyundai i20 được trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp dưới dạng tiêu chuẩn.

Hyundai i20 N Line 2021 được thiết kế theo ngôn ngữ Sensuous Sportiness hiện đang được ứng dụng trên các dòng sản phẩm mới của hãng xe Hàn Quốc kết hợp cùng các trang bị độc quyền mang lại dáng vẻ đậm chất thể thao hơn so với bản tiêu chuẩn.

Ngoại thất i20 N Line gây ấn tượng bằng các phối màu tương phản. Các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản xe, các hốc đèn sương mù, gương chiếu hậu, kính chắn gió, cửa sổ, mái xe...đều được phủ màu sơn đen bóng.

Ở phần đuôi xe, i20 N Line có đèn hậu thiết kế độc đáo và được nối liền với nhau bằng dải đèn màu đỏ, phía dưới là cụm ống xả đôi crôm. Phiên bản hiệu suất cao này được trang bị mâm xe hợp kim 17 inch 2 tông màu.

Với khoang nội thất, i20 N Line sở hữu bộ ghế trước N có các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản. Vô lăng N thể thao hơn so với i20 tiêu chuẩn. Ngoài ra, còn có các bàn đạp bằng kim loại, cần số bọc da N có các chi tiết màu đỏ và chỉ khâu tương phản. Các điểm nhấn màu đỏ còn xuất hiện trên lỗ thông gió và viền cửa. Hệ thống thông tin giải trí của i20 N Line đi kèm màn hình kép 10.25 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống âm thanh Bose 8 loa...

Hyundai i20 N Line 2021 dự kiến được bán ra tại châu Âu từ Bắc vào đầu năm sau. Bản hiệu suất cao này cò các tuỳu chọn màu sơn Phantom Black, Aurora Grey, Polar White và Brass.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát