HOTLINE: +84 913.135.453

Hyundai công bố hình ảnh bản thể thao Elantra N Line 2021

Autopress.vn - Hyundai đã công bố một số hình ảnh của Elantra N Line sắp ra mắt. Đây là phiên bản thể thao, mạnh mẽ hơn của mẫu sedan hạng C Elantra thế hệ thứ 7.

Theo hình ảnh, Hyundai Elantra N Line 2021 sở hữu lưới tản nhiệt mạnh mẽ hơn, các khe thông gió được mở rộng, góc cạnh cùng họa tiết dạng mũi tên đậm chất thể thao. Phiên bản hiệu suất cao này còn được trang bị mâm xe hợp kim 2 tông màu, kích thước 18 inch đi kèm là các đĩa phanh lớn hơn và ống xả đôi đặt bên phải xe.

Các chi tiết khác được nhìn thấy thông qua hình ảnh còn có gương chiếu hậu màu đen bóng, biểu tượng N Line trên viền cửa sổ, bên hông và trên lưới tản nhiệt. N Line không chỉ là logo mà còn được xem như là chi tiết trang trí ở cả nội thất và ngoại thất.

Thomas Schemera, Giám đốc bộ phận sản phẩm Hyundai cho biết: Elantra N Line có thiết kế mạnh mẽ hơn, kết hợp cùng các điểm nhấn màu đỏ đặc trưng của N Line ở nội và ngoại thất cùng mức giá bán hấp dẫn. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng muốn sở hữu dòng xe Hyundai N.

Phiên bản N Line được xem là tiền thân của một chiếc Elantra N sắp ra mắt, tất cả đều là sản phẩm của thương hiệu Hyundai N. Phân nhánh hiệu suất cao này hiện đang có các mẫu xe như Veloster N, i30 N và i30 Fastback N.

Hyundai Elantra 2021 được xây dựng trên nền tảng K3 thế hệ thứ 3 của Hyundai dành cho những dòng xe nhỏ gọn và phù hợp với cả hệ truyền động hybrid. Phiên bản tiêu chuẩn của Elantra sử dụng động cơ 4 xi lanh 2.0L sản sinh công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm, kết hợp với hộp số CVT. 

Hyundai Elantra cũng lần đầu có thêm biến thể Hybrid là sự kết hợp của động cơ 1.6 lít, 4 xi-lanh với một motor điện và một bộ pin lithium-ion 1.32 kWh đặt dưới hàng ghế sau. Hệ truyền động này cho công suất kết hợp là 139 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép 6 cấp.

Thông tin về trang bị động cơ cho Elantra N Line hiện chưa được công bố. Dự đoán, phiên bản mới này sẽ dùng chung động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít T-GDi với các mẫu xe mang thương hiệu N khác hiện đang cho công suất tối đa ở mức 250 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm hoặc 275 mã lực trên bản N Performance.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát