HOTLINE: +84 913.135.453

Honda Việt Nam công bố Kết quả Kinh doanh năm tài chính 2025

Autopress.vn - Trong năm tài chính kết thúc vào 31/3/2025 (FY2025), Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời tích cực thực hiện các hoạt động doanh nghiệp hướng tới hai mục tiêu Trung hòa các-bon vào năm 2050 và Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ vào năm 2045.

Kết quả kinh doanh xe máy, doanh số bán hàng đạt gần 2,3 triệu xe, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước (theo số liệu của Hiệp hội Các Nhà Sản xuất Xe máy Việt Nam - VAMM), thị phần chiếm 83%; Tiếp tục tăng cường hoạt động xuất khẩu với tổng giá trị khoảng 635 triệu USD, tăng gần 24% so với Năm tài chính kết thúc ngày 31/3/2024.

 HVN đã giới thiệu 13 mẫu xe mới bao gồm các mẫu xe lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và phiên bản cập nhật với những cải tiến đáng kể. Đặc biệt, năm 2024, Honda Việt Nam đã ra mắt hai mẫu xe điện đầu tiên là ICON e: và CUV e:, đánh dấu bước khởi đầu cho chiến lược phát triển dải sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng tới mục tiêu Trung hòa các -  bon vào năm 2050 của Chính phủ Việt Nam.

Kết quả kinh doanh ô tô, doanh số bán hàng đạt gần 30 nghìn xe, tăng trưởng 10,5 % so với cùng kỳ năm trước. Các dòng ô tô Honda luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng cả nước, đặc biệt mẫu xe City luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu phân khúc và toàn thị trường. Ra mắt phiên bản e:HEV trên mẫu xe Civic hoàn toàn mới. Công nghệ Hybrid tiên tiến không chỉ thân thiện với môi trường nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 30% so với xe xăng mà còn mang đến trải nghiệm vận hành thể thao phấn khích trên mọi cung đường.

HVN tiếp tục triển khai các giải pháp toàn diện, thực tế nhằm hiện thực hóa hai mục tiêu của Honda Motor và Chính phủ Việt Nam về Trung hòa các-bon vào năm 2050 và Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ vào năm 2045. Bên cạnh đó, HVN cũng tích cực đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ giáo dục và hỗ trợ cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Hoạt động hướng tới mục tiêu Trung hòa các-bon vào năm 2050: Từ các hoạt động trực tiếp của Doanh nghiệp cho đến Sản phẩm, HVN luôn đặt phát triển xanh làm trọng tâm, góp phần kiến tạo tương lai xanh.

Hoạt động hướng tới mục tiêu Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ vào năm 2045: Không ngừng tiên phong trong các hoạt động về an toàn giao thông trong lĩnh vưc 4E (Evaluation/Đánh giá – Education/ Giáo dục – Engineering/ Kỹ thuật – External Affairs/ Hoạt động phối hợp).

Hoạt động hỗ trợ giáo dục: Triển khai mạnh mẽ các hoạt động hỗ trợ giáo dục, mang lại giá trị và niềm vui cho thế hệ trẻ như Trao tặng xe ô tô và thiết bị kỹ thuật; Trao tặng thư viện Honda; Sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ”.

Hoạt động hỗ trợ cộng đồng: Ủng hộ 5 tỷ VNĐ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm chia sẻ những khó khăn mất mát và thiệt hại mà người dân các tỉnh miền Bắc phải gánh chịu do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi).

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát