HOTLINE: +84 913.135.453

Honda tiết lộ dàn sản phẩm mới sẽ ra mắt tại Tokyo Auto Show 2018

Autopress.vn - Honda sẽ mang tới triển lãm Tokyo Auto Show 2018 nhiều dòng sản phẩm mới trong đó có 5 mẫu concept dựa trên các dòng sản phẩm hiện có và cả những mẫu xe mới trong tương lai.

Mẫu xe đầu tiên trong danh sách là CR-V Custom Concept được trang bị thêm gói Modulo với cản trước, mâm xe hợp kim 19 inch, lưới tản nhiệt mới, bổ sung thêm cánh gió sau và các chi tiết sơn màu đen nhằm tăng tính thể thao cho mẫu xe mới này.

Tiếp theo là Jade RS Custom Concept, Honda cho biết tân binh này được xây dựng trên Jade RS mới sẽ được giới thiệu tại Nhật Bản vào đầu năm 2018. Honda Jade RS Custom Concept cũng đi kèm gói trang bị Modulo với các chi tiết mạ đen cùng chiều cao giảm xuống 15 mm.

StepWGN Modulo X Concept là mẫu xe tiếp theo được Honda trrình làng tại Tokyo Auto Show 2018. Tương tự như mô hình Freed Modulo X, mẫu MPV concept là bản xem trước của môt mẫu xe mới trong tương lai.

Nếu tìm kiếm một mẫu xe thể thao thì Honda S660 Modulo X Concept sẽ là câu trả lời. Trong khi đó, bộ phận Mugen sẽ mang tới phiên bản RC 20 GT của dòng Civic Type R.

Các mẫu xe khác cũng sẽ được Honda trình làng tại Tokyo Auto Show 2018 gồm có Civic Hatchback Mugen-Tuned, NSX, Civic Type R, N-One RS, cùng với một loạt các mẫu xe đua và xe máy.

Phong Linh

Theo CNOT

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát