HOTLINE: +84 913.135.453

Honda sẽ ra mắt ba mẫu xe máy điện vào năm 2024

Autopress.vn - Chủ tịch Honda Motor Co, Toshihiro Mibe xác nhận rằng hãng sẽ trình làng ba mẫu xe máy điện mới vào năm 2024.

Những sản phẩm mới này sẽ có một chiếc dung tích dưới 50 cc và hai chiếc dưới 125 cc. Các mẫu xe phân khối nhỏ này hướng tới thị trường châu Âu và các quốc gia sử dụng xe máy nhiều. Đồng thời kế hoạch này cũng phù với chiến lược điện khí hóa danh mục sản phẩm mà hãng đang triển khai. Trước đó, thương hiệu Nhật Bản đã công bố sẽ dần loại bỏ các dòng xe sử dụng động cơ đốt trong và sẽ chỉ bán ô tô chạy điện và dùng nhiên liệu hydro từ năm 2040.

Ba mẫu xe máy điện mới của Honda sẽ là Benly e :, Gyro e: và Gyro Canopy e: được thiết kế cho nhu cầu di chuyển cá nhân. Ngoài các mẫu xe máy điện trên, vị CEO nhà Honda cũng cho biết một chiếc xe mới được gọi là Fun nằm trong chuỗi sản phẩm mới nhưng không tiết lộ thông tin chi tiết.

Theo slide trình chiếu trong buổi họp báo, hai mẫu xe điện mới có hình dáng như những chiếc xe tay ga, chiếc còn lại trông giống như một chiếc mô tô cỡ 125 cc. Trong khi đó, chiếc Fun dường như là một mẫu mô tô cỡ lớn cùng phân khúc với Harley-Davidson Livewire, Zero và Energica.

Honda gần đây đã ký thỏa thuận với các nhà sản xuất xe máy khác để phát triển một tiêu chuẩn chung cho các loại pin. Theo đó, pin xe máy sẽ dễ dàng thay thế giữa các loại xe khác nhau.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát