HOTLINE: +84 913.135.453

Honda Racing Cup chặng tiếp theo sẽ diễn ra tại trường đua 2Kcircuit Bình Dương vào ngày 12/10/2017

Autopress.vn - Với mục tiêu phát triển cũng mang văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến gần hơn với người dân Việt, cũng như muốn đưa nền đua xe Việt Nam đến gần hơn với trình độ quốc tế .Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức giải đua xe Honda Racing cup 2017 tại trường đua 2kcircuit.

Honda tham gia vào các giải đua xe thới giới từ năm 1995, với kinh nghiệm tổ chức nhiều giải đua trên khắp thế giới. Honda Việt Nam đã bắt đầu tổ chức chuỗi các giải đua xe tại Việt Nam từ năm 2015 với mong muốn tạo cơ hội cũng như sân chơi cho những người đam mê tốc độ. Bước sang năm 2017, các giải đua đã lần lượt được tổ chức đã phần nào "giải nhiệt" cho các vận động viên trẻ ham mê môn thể thao tốc độ này. Và để một lần nữa giúp các vận động viên trẻ có thể tiếp tục nhiệt huyết thi đấu của  mình, giải Honda Racing cup sẽ được diễn ra chặn tiếp theo vào ngày 10-12-2017 tại trường đua 2K Circuit .

Sau chặn 2 diễn ra thành công vào tháng 7 vừa qua, thu hút được nhiều sự quan tâm của người dân đến dự khán giải đấu. Trong chặn đua tiếp theo này , giải đấu quy tụ 64 vận động viên thi đấu các hệ quên thuộc như hệ WINNER 150cc, MSX 125cc, BLADE 110cc, ngoài ra trong chặn này sẽ có hệ đua hoàn toàn mới WAVE 54 tự do đến từ các câu lạc bộ đua xe nổi tiếng trên khắp miền Nam.

Trong giải đua lần này, Honda Việt Nam đã mời các chuyên gia người Nhật sang tư vấn và hỗ trợ kết hợp với tổ trọng tài của trường đua 2K Circuit để đảo giải đấu được diễn ra thành công. Thông qua giải đua này cũng là dịp để lựa chọn các tay đua tiềm năng để tham dự các giải đua quốc tế .  

Để có thể để cho nhiều hơn khán giả đến sân dự khán giải đấu, ban tổ chức giải đấu sẽ phát vé miễn phí cho khán giả đến sân xem giải đấu. Bạn có thể đến các điểm phát vé có thể nhận vé miễn phí:

Motor2k 204 đường chợ lớn – phường 11- quận 6

Trường đua 2K Circuit đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố mới Bình Dương

Tuấn Nam

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát