HOTLINE: +84 913.135.453

Honda City thế hệ mới ra mắt vào năm 2020

Autopress.vn - Ra mắt vào đầu năm 2014, Honda City hiện tại đang ở giai đoạn cuối của thế hệ thứ 6, thế hệ thứ 7 của dòng xe này dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2020.

Thông tin trên được công bố bởi Autocar India. Theo đó, khi chính thức ra mắt vào năm 2020, Honda City sẽ chính thức bước sang thế hệ thứ 7.

Thông tin về Honda City thế hệ thứ 7 hiện chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Theo một số nguồn tin mẫu sedan cỡ nhỏ này sẽ có thêm biến thể hybrid nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe.

Phát biểu với ET Auto, Yoichiro Ueno, Giám đốc điều hành của Honda Ô tô Ấn Độ cho biết: Các phiên bản hybrid và diesel sẽ có trên dòng xe mới trong tương lai. Bất chấp sự thay đổi về sở thích của người tiêu dùng đối với động cơ xăng, phiên bản City diesel sẽ tiếp tục được chào bán.

Về thiết kế, Honda City mới được mong đợi sẽ có kiểu dáng mang nhiều điểm tương đồng với Honda Accord và Honda Insight. Honda Design C 001 Concept có thể sẽ là cảm hứng cho thiết kế mới của City thế hế thứ 7.

Honda City hiện hành đang được trang bị động cơ xăng 1.5 lít đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Phiên bản diesel đi kèm động cơ i-DTEC 1.5 L, đi kèm hộp số tay 6 cấp.

Phong Linh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát