HOTLINE: +84 913.135.453

Honda CB400SF Revo độ cực độc của biker Hà Thành

Autopress.vn - Autopress - Thú vui và sở thích độ xe ngày nay dần được các biker Việt ưa chuộng. Sau đây là "xế độ" Honda CB400SF Revo độ theo phong cách Naked-bike cực ngầu của một dân chơi xe đến từ Hà Nội.

Dòng xe Honda CB400SF được khá nhiều dân chơi xe Việt Nam ưa chuộng do có mức giá khá hợp lý. CB400SF Revo hiện đang là phiên bản cao cấp nhất, sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng. Tuy vậy nếu so với những dòng naked-bike của các hãng khác nhau, CB400SF có kiểu dáng hơi "già" và nhìn khá đơn điệu. Do vậy, chủ nhân của chiếc CB400SF Revo đời 2008 này đã quyết định lột xác cho em xế của mình trở nên hiện đại hơn, chất hơn bằng cách độ lại xe với những phụ tùng cao cấp và thay đổi cả kiểu dáng phía đuôi xe.

Phía trước là cụm đèn pha với chóa lớn của CB400SF Revo nguyên bản được thay bằng đèn LED Tructle vốn được sử dụng cho xe JEEP. Chi tiết này không chỉ nâng cao độ sáng của pha hơn mà còn giúp đầu xe trông có vẻ gọn gàng hơn.

Phần bình xăng vẫn giữ nguyên bản nhưng được sơn lại màu đen bóng với hai phần bên má ôm đầu gối màu xám trông "ngầu" hơn. Phía trên bình xăng là ghi-đông Rizoma và tay phanh/côn của Kawasaki Z800. Đồng hồ Koso cũng được thay thế cho cụm đồng hồ tròn nguyên bản khá lớn của CB400SF.

Chủ nhân của bản độ Honda CB400SF Revo này cũng đã thay cặp phuộc ống lồng nguyên bản bằng phuộc trước loại USD Marzocchi có nguồn gốc từ Ducati 1199 Panigale, kèm theo đó là hệ thống phanh đĩa kép với heo Brembo Monoblock. Vành đúc nguyên bản 3 cánh của xe được giữ lại nhưng dùng lốp Michelin Road 4 vân chống trơn. Hệ thống khóa điện tử HISS của xe đã được di dời vị trí lên trên đồng hồ. Phía sau, xe được nâng cấp với lốp Pirelli Diablo với bề rộng lên tới 180 mm, bộ nhông xích Afam và cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu".

Chủ xe cũng đã chọn một giải pháp "độc" hơn là tự chế riêng pô cho chiếc CB400SF bản độ của mình thay vì sử dụng các loại pô độ phổ biến. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với heo Bembo 2 pis đối xứng. Điểm đặc biệt là toàn bộ phần đuôi sau của xe nguyên bản được rút gọn kèm theo yên "thừa riêng", chi tiết này khiến xe có vẻ ngoài trông mạnh mẽ và cá tính hơn khá nhiều so với xe nguyên bản.

Đoan Trang

Theo Kienthuc.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát