HOTLINE: +84 913.135.453

Hình phác thảo hé lộ kiểu dáng Land Rover Range Rover 2022

Autopress.vn - Phải tới năm sau Land Rover Range Rover 2022 mới được trình làng, tuy nhiên ngay từ bây giờ những người yêu thích đã có thể biết trước phần nào kiểu dáng của chiếc xe thông qua hình ảnh phác thảo được thực hiện bởi Kolesa.

Kolesa luôn là trang tin cập nhật nhanh thông tin về các mẫu xe mới từ đó xây dựng nên hình phác thảo. Lần này, Kolesa đã cho những người yêu thích thương hiệu Land Rover xem trước kiểu dáng của Range Rover thế hệ mới.

Land Rover Range Rover 2022 sẽ chính thức ra mắt vào năm sau với diện mạo hiện đại và trẻ trung hơn. Dòng xe này đang trong quá trình thử nghiệm trên đường phố cũng như trường đua Nurburgring.

Từ những hình ảnh của nguyên mẫu chạy thử nghiệm các nhà thiết kế của Kolesa đã phác thảo nên kiểu dáng chiếc xe khi nó đi vào sản xuất. Theo đó, Range Rover mới có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung hơn so với người tiền nhiệm dù vẫn duy trì dáng vẻ vuông vức đặc trưng. Tân binh này sở hữu cụm đèn LED tái thiết kế, đèn hậu LED được tạo hình theo chiều dọc. Trong khi đó, tay nắm cửa được ẩn vào thân xe tương tự Velar.

Trước đó, thông tin rò rỉ cho biết Range Rover 2022 được xây dựng trên nền tảng MLA. Đây là nền tảng cho phép nhà sản xuất đa dạng hệ thống truyền động động điện khí hóa, bao gồm động cơ hybrid và động cơ thuần điện.

Sau khi ra mắt, Land Rover Range Rover 2022 dự kiến sẽ bán ra vào quý II năm sau.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát