HOTLINE: +84 913.135.453

Harley-Davidson ra mắt xe máy điện LiveWire vào năm 2019

Autopress.vn - Harley-Davidson đã xác nhận rằng LiveWire sẽ ra mắt vào tháng 8/2019. Đây sẽ là chiếc xe máy chạy điện đầu tiên của hãng xe Mỹ và sẽ mang logo bar-and-shield.

Đúng như Harley-Davidson công bố, kiểu dáng của LiveWire có nhiều đột phá. Livewire bản thử nghiệm đã có khá nhiều thay đổi lớn về thiết kế so với mẫu concept từ cách đây 4 năm. Chiếc xe đã được Harley-Davidson thiết kế lại bộ yên để có thể chở được 2 người và trang bị quây ốp quanh đèn pha phía trước. Bên cạnh đó, hệ thống phanh trước cũng được nâng cấp với phanh đĩa kép kèm theo Brembo M4/32.

Harley-Davidson đã xác nhận ngày ra mắt nhưng từ chối tiết lộ thông số kỹ thuật của LiveWire bản sản xuất thực tế. Tuy nhiên, nếu không có gì thay đổi so với bản concept chiếc xe sẽ được trang bị một động cơ điện AC 3 pha cho công suất cực đại 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại 70 Nm. Tốc độ tối đa của chiếc xe concept được công bố ở 148 km/h.

Harley-Davidson LiveWire sẽ không phải là một chiếc xe dành cho những người muốn trải nghiệm Harley thực sự tuy nhiên, nó là khá ấn tượng. Sau Livewire, hãng cũng sẽ tung ra hàng loạt các dòng xe điện nhỏ hơn cụ thể như chiếc Pan America 1250, Streetfighter với động cơ 975cc và một chiếc 1250 tùy chỉnh.

Nhật Lê

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát