HOTLINE: +84 913.135.453

Hãng siêu xe Aston Martin chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Autopress.vn - Hãng siêu xe Anh Quốc, Aston Martin đánh dấu sự ra mắt chính thức tại Việt Nam bằng việc giới thiệu showroom đầu tiên tại Tp.HCM và 2 mẫu xe DB11 V8 và New Vantage.

Aston Martin được phân phối bởi Công Ty TNHH CT - Wearnes Việt Nam, đây cũng là nhà phân phối chính hãng 2 thương hiệu xe sang khác là Lamborghini và Bentley.

Showroom đầu tiên của Aston Martin đặt tại tòa nhà Đức, 33 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.HCM có diện tích gồm khu vực trưng bày và phòng chờ sang trọng được thiết kế theo tiêu chuẩn của Aston Martin toàn cầu. Không chỉ mang ý nghĩa trưng bày đơn thuần, đại diện nhà phân phân phối cho biết Showroom còn là nơi gặp gỡ những người cùng niềm đam mê dòng xe thể thao Anh Quốc. Khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận những chất liệu nội thất, ngoại thất cao cấp nhất hay tham gia vào quá trình thiết kế mẫu xe riêng cho mình.

Tại buổi lễ ra mắt, Ông Phan Mạnh Hà, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH CT - Wearnes Việt Nam, chia sẻ: “Theo báo cáo của High Net Worth Handbook 2019 cua Wealth-X, Việt Nam được dự báo sẽ đứng thứ 4 trong nhóm các nước có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới. Năm 2018, Việt Nam có 12.317 triệu phú USD, tăng 23% so với cách đây 5 năm. Theo dự đoán của Knight Frank trong 5 năm tới, số triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng thêm 28%, cao hơn mức trung bình của châu Á (21%) và thế giới (19%). Ngày càng có nhiều người có nhu cầu về siêu xe, không chỉ để sưu tầm mà còn phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày. Đây là thời điểm thích hợp nhất để một thương hiệu siêu xe lịch lãm từ Anh Quốc như Aston Martin bắt đầu tại Việt Nam.”

Cũng tại sự kiện Aston Martin giới thiệu 2 mẫu siêu xe DB11 và New Vantage có giá bán lần lượt là 15,686 và 14,998 tỷ đồng.

Aston Martin được sáng lập bởi 2 thợ máy Lionel Walker Birch Martin (Lionel Martin) và Robert Bamford vào năm 1913. Cái tên Aston Martin khởi nguồn từ chiến thắng đầu tiên của Lionel Martin trong cuộc đua xe leo đồi Aston tại Buckinghamshire, vùng phụ cận London. Từ đó đến nay, Aston Martin đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa với hiệu suất động cơ danh tiếng.

Hơn 106 năm, Aston Martin đã cho ra mắt khoảng 90.000 xe, ít hơn cả lượng xe mà một hãng xe thương mại có thể sản xuất trong một tuần. Thế nhưng, 95% xe của hãng vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay.

Aston Martin được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới như một thương hiệu xe thể thao cao cấp, gắn liền với những mẫu siêu xe gây tiếng vang trong văn hoá đại chúng. Trong đó, phải kể đến DB2 với chiến thắng trên đường đua Le Mans cùng David Brown, DB4 GT chiến thắng trên đường đua Silverstone 1959 với tay đua Stirling Moss, DBR1 chiến thắng đường đua Le Mans 1959 và giải vô địch xe thể thao thế giới 1959 hay những chiếc DB5, DBS, DB10 và V8 Vantage gắn liền với series James Bond 007 huyền thoại.

Aston Martin mang đến khách hàng trải nghiệm vẻ đẹp biểu tượng của mình thông qua sự tổng hòa của cả ba phương diện: Beautiful to look at (Vẻ đẹp thiết kế) - Beautiful to drive (Hiệu suất động cơ) - Beautiful to own (Trải nghiệm thương hiệu).

Mỗi mẫu xe Aston Martin được xem một kiệt tác nghệ thuật đề cao vẻ đẹp công nghệ cũng như sự duy mỹ tuyệt đối trong từng đường nét.

Mẫu da để khách hàng tùy chọn cho nội thất xe.

Bảng màu ngoại thất.

Khu vực phụ kiện.

Yên Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát