HOTLINE: +84 913.135.453

GM công bố hình ảnh phác thảo Buick Enclave 2022

Autopress.vn - General Motors đã công bố 2 hình phác thảo cho thất kiểu dáng thực tế của Buick Enclave 2022 phiên bản sản xuất.

Buick là thương hiệu xe sang của General Motors. Những hình ảnh phác thảo được đăng tải bởi GM Design do Geoffrey Richmond thực hiện.

Theo hình ảnh có thể thấy, Enclave 2022 mới có kiểu dáng thể thao, cá tính hơn so với người tiền nhiệm. Ở đầu xe, mẫu SUV mới này có đèn pha góc cạnh hơn và lưới tản nhiệt mảnh hơn. Cụm đèn sương mù được loại bỏ, thay thế bằng đèn LED chạy ban ngày mỏng.

Mặt trước của Buick trong bản phác thảo có đèn pha góc cạnh và lưới tản nhiệt đen mảnh hơn. Cụm lưới tản nhiệt trước cũng đặt thấp hơn nổi bật hơn nhiều so bản hiện hành. Chiếc SUV mới loại bỏ đèn sương mù của phiên bản sản xuất để thay thế bằng đèn LED chạy ban ngày mỏng.

Những đổi mới đáng chú ý khác có thể kể đến như các mâm xe lớn hơn, đèn hậu thể thao được gọt mỏng và nối liền với nhau bằng dải chrome trang trí. Cản sau của Enclave 2022 cũng nổi bật hơn hẳn so với phiên bản cũ, trong khi các ống xả có thêm phần trang trí chrome.

Buick Enclave 2022 được trang bị động cơ 3.6 lít V6, sản sinh công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 361 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động bánh trước dưới dạng tiêu chuẩn, hệ dẫn động tất cả các bánh được cung cấp dưới dạng tùy chọn trả phí.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát