HOTLINE: +84 913.135.453

Ford Ranger Raptor sẽ ra mắt vào tháng 02/2022

Autopress.vn - Vào cuối buổi livestream giới thiệu mẫu Ranger thế hệ mới tới người dùng toàn cầu, một hình ảnh xuất hiện trong giây lát trên màn hình kèm mã QR code, người dùng sẽ được xem một đoạn video giới thiệu về Ranger Raptor mới được chia sẻ trên trang web Ford Australia.

Chỉ khi quét mã QR xuất hiện trên màn hình vào cuối sự kiện, người dùng mới được cấp đường dẫn truy cập vào một trang ẩn thuộc website Ford Australia nơi teaser ngắn của Ford Ranger Raptor 2022 hé lộ tiếng động cơ và một phần thiết kế đầu xe, cùng với đó là ngày ra mắt chính thức vào tháng 2/2022.

Hiện chưa có nhiều thông tin về mẫu Raptor thế hệ mới,  tuy nhiên 99% thế hệ mới của chiếc bán tải off-road sẽ sử dụng động cơ EcoBoost 3.0L tăng áp giống Explorer ST có thông số tham khảo trên chiếc SUV là 400 mã lực, 563 Nm mô-men xoắn.

Nếu bê nguyên hệ thống này sang Ford Ranger Raptor 2022, chiếc bán tải Mỹ sẽ có công suất cao gấp đôi bản cũ. Hỗ trợ động cơ sẽ là hộp số tự động 10 cấp truyền công sinh từ động cơ tới cả 4 bánh.

Phiên bản Raptor sẽ mang tới bodykit cùng loạt đồ chơi off-road mới cho Ranger. Ngoài ra, cả hệ thống treo, mâm/lốp, phanh và cả cấu trúc khung thân bản này đều phải qua chỉnh sửa cho mục đích vận hành nặng. 

Anh Lê

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát