HOTLINE: +84 913.135.453

Ellyast ST - Phiên bản giá rẻ nhất của Ford Explorer 2021

Autopress.vn - Ford vừa bổ sung cho dòng xe Explorer 2021 một phiên bản giá phải chăng hơn nhắm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Ford Explorer Ellyast ST là phiên bản thay thế cho biến thể ST. Về cơ bản, Ellyast ST có cùng kiểu dáng, cùng động cơ và hệ thống treo nhưng đã bị cắt bớt một số trang bị nhằm giảm giá bán.

Phiên bản mới này có giá bán 48.750 USD, chưa bao gồm phí vận chuyển, rẻ hơn tới 4.080 USD so với Explorer ST 2021. Tương tự như biến thể được thay thế, Ellyast ST được trang bị động cơ EcoBoost 3.0L cho công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Với sức mạnh này, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 230 km/h, sức kéo đạt 2.540 kg.

Explorer Ellyast ST được trang bị tiêu chuẩn mâm xe 20 inch, ống xả quad và logo ST, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẻ, ghế ngồi bọc da với đường chỉ khâu tương phản, vô lăng có tính năng sưởi ấm, lẫy chuyển số và cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch. Với gói an toàn Co-Pilot360, tân binh này sở hữu: hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và camera lùi.

Để giảm giá bán cho Ellyast ST, hãng xe Blue Oval đã cắt gói High Equipment vốn là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản ST. Gói này bao gồm các tính năng tiện nghi và công nghệ như: hàng ghế thứ 2 có sưởi, hệ thống âm thanh B&O với 14 loa 980Watt, sạc không dây...

Ford Explorer Ethersast ST sẽ đi kèm với hệ dẫn động cầu sau. Ngoài ra, Ford còn cung cấp phiên bản Explorer Platinum hybrid 2021 với giá 53.085 USD. Khách hàng đã có thể đặt hàng các mẫu xe này trước khi chúng chính thức được bán ra trong mùa hè này.

 

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát