HOTLINE: +84 913.135.453

EICMA 2018: Cận cảnh Brixton 250cc chuẩn bị về Việt Nam

Autopress.vn - Với việc bổ sung thành viên BX250 chắc chắn sẽ làm cho thị trường mô tô cổ điển trong phân khúc 250cc trở nên sôi động hơn rất nhiều.

Sau khi hãng xe đến từ nước Áo Brixton chính thức có mặt tại thị trường Việt vào 5/2017, mẫu xe thuộc phân khúc mô tô cổ điển đã tạo nên một cơn sốt không hề nhẹ cho người ai đam mê và yêu thích lịch lãm, phong trần, đậm chất cổ điển mà Brixton mang đến.

Cụ thể, thương hiệu Brixton mang đến 3 biến thể kiểu dáng khác nhau ở phân khúc 150cc gồm classic, scrambler, cafe racer, chiếc xe sở hữu kiểu dáng cực kì đẹp với những chi tiết toát lên sự cổ điển, lịch lãm cùng với các trang bị tân tiến.

Bên cạnh đó, một ưu điểm của mẫu xe Brixton chính là giá cả hợp lí, chính vì thế mẫu xe đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Và đó cũng chính là một trong những lí do hãng xe đến từ Áo quyết định bổ sung thêm thành viên mới mang tên BX250.

Có thể nói, Brixton BX 250 là một phiên bản hoàn toàn mới với bình xăng được thiết kế lại vuông vức hơn, ốp gỗ ở cạnh nắp bình xăng, cụm đèn pha dạng LED kiểu chữ X khá nổi bật, đèn hậu cũng được trang bị LED tương tự.

Xe có kích thước với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.040 x 870 x 1.100mm, chiều dài cơ sở là 1.410mm, chiều cao yên xe khá thấp (ở mức 720mm), cho nên sẽ rất phù hợp với vóc dáng của nhiều người.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị gù tay lái LED từ hãng Koso, phuộc trước dạng USD (Upside Down Fork) còn phía sau vẫn là dạng lò xo đôi nhưng có thêm bình dầu tông đen làm chiếc xe cứng cáp hơn. Yên xe đã được làm lại khác so với các phiên bản 150cc, nổi bật với cụm ống xả đơn dạng “con sâu” mạ chrome bóng loáng.

BX 250 vẫn được sử dụng bánh dạng căm (nan hoa) có kích thước 18 inch ở bánh trước và 17 inch ở bánh sau kết hợp với lốp gai có kích thước lần lượt là 100/90 và 120/80.

Cả hai bánh đều được trang bị phanh đĩa (276mm ở bánh trước và 220mm ở bánh sau) , đặc biệt là trên chiếc BX250 đã được trang bị hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn thay vì CBS như phiên bản 150cc.

BX 250 sẽ được vận hành ở động cơ xy-lanh đơn, dung tích 252cc, 4 van, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 20 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 19 Nm từ 7.500 v/ph. Đi cùng hộp số 6 cấp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và hệ thống phun xăng điện tử trực tiếp.

Cường Lã

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát