HOTLINE: +84 913.135.453

EICMA 2018: 'Cá mập' BMW S 1000 RR 2019 ra mắt

Autopress.vn - Sau khoảng 10 năm, BMW Motorrad đã thay thế dòng siêu mô tô S1000RR bằng một phiên bản hoàn toàn mới được nâng cấp toàn diện.

Trong đó, những cải tiến đáng giá nhất nằm ở khối động cơ hoàn toàn mới và hệ thống treo cải tiến mang lại khả năng vận hành linh hoạt và dễ dàng điều khiển hơn.

BMW S1000RR 2019 thay đổi hoàn toàn ở bộ quay hai bên cũng như dàn nhựa ở phía sau, lộ phần một phần khung sườn dưới yên và khối động cơ nhiều hơn. Phần đầu xe cũng được thiết kế lại, kính chắn gió cao hơn, đèn pha trước và đèn hậu tích hợp công nghệ LED.

BMW S1000RR 2019 vẫn tiếp tục sử dụng lại khối động cơ DOHC 1.000 phân khối, 4 xi lanh làm mát bằng chất lỏng. Tuy nhiên, với những tinh chỉnh ở các van xu-pap bằng chất liệu titanium kết hợp cùng công nghệ van biến thiên ShiftCam giúp gia tăng công suất lên mức 207 mã lực tại vòng tua máy 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn 113 Nm tại 11.000 vòng/phút, tăng 8 mã lực so với hệ cũ. BMW Motorrad cho biết, S1000RR 2019 có thể đạt mô-men xoắn 100 Nm ngay tại vòng tua từ 5.500 đến 14.500 vòng/phút.

Cùng với việc sử dụng các loại vật liệu nhẹ hơn, động cơ trên S1000RR mới nhẹ hơn 4 kg. Tổng trọng lượng xe cũng giảm 11kg về mức 197 kg. Nếu tùy chọn gói M Package, trọng lượng xe sẽ giảm thêm về mức 193,5 kg.

BMW S1000RR 2019 có 7 chế độ lái, trong đó 4 chế độ gồm: Rain, Road, Dynamic, Race dưới dạng tiêu chuẩn và 3 chế độ cho gói Pro Mode tùy chọn. Bên cạnh hệ thống treo cải tiến, mẫu siêu mô tô này còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, hệ thống phanh ABS Pro tiêu chuẩn, tính năng Shift Assist Pro sẽ giúp xe trả số mượt, nhanh hơn, màn hình TFT-LCD 6.5 inch với 4 chế độ hiển thị khác nhau...

BMW S1000RR 2019 có 2 tùy chọn màu sơn Racing Red và Motorsport.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát