HOTLINE: +84 913.135.453

Ducati Scrambler độc đáo với phong cách Cafe Racer

Autopress.vn - Ducati Scrambler Icon vừa được hãng độ Marcus Walz biến hóa với phong cách với Cafe Racer cùng những phụ tùng "hàng khủng" từ những siêu môtô khác.

Chiếc Scrambler Icon này thuộc sở hữu của Christoph Werner - Phó chủ tịch ban quản lý của triển lãm xe máy Intermot nổi tiếng. Với mong muốn chiếc xe trở nên độc đáo và khác biệt, ông đã nhờ tới hãng độ Marcus Walz nhằm biến ý tưởng thành nguyên mẫu hoàn thiện.

Qua bàn tay của hãng Marcus Walz, Ducati Scrambler đã hoàn toàn lột xác, thoát khỏi những khuôn khổ kiểu dáng quen thuộc của các dòng scrambler hay tracker cổ điển để trở thành một mẫu Cafe Racer với hiệu năng tương đương những chiếc Sportbike và Superbike hiện tại.

Sở hữu cặp mâm 17 inch 5 cánh xoắn độc đáo của hãng OZ dành riêng cho Ducati 899. Bên cạnh đó, mẫu xe cũng được trang bị cặp phuộc trước Ohlins FRGT của Ducati Panigale 1199R nhưng được cắt ngắn phù hợp với hành trình nguyên mẫu Scrambler cùng hệ thống phanh đĩa với cặp heo Brembo M50 cũng từ 1199 Panigale.

Vẫn giữ bình xăng nguyên mẫu phong cách cổ điển của dòng xe này, tuy nhiên hãng độ đã "mix" lại với 2 màu từ catalogue của Porsche: đen mờ Basalt và xám bóng Agate. Bên cạnh đó, một dải màu đỏ ánh kim metalflake và những đường vẽ tay pinstripe đã được bổ sung nhằm tăng thêm vẻ đẹp cũng như cái chất của xe "độ".

Thay đổi lớn nhất về mặt hiệu năng của chiếc xe là việc tăng từ 81 lên đến 100 mã lực do động cơ đã được nâng cấp toàn bộ với piston, tay biên, xúp páp và cam mới, cùng với trục khuỷu được cân bằng.

Điểm đặc biệt của bản độ này chính là ở chiếc giảm sốc Ohlins được chế tạo bằng các chi tiết từ 12 bộ giảm xóc Ohlins để vừa với phần đuôi hẹp của Scrambler. Ngoài ra, xích vàng DID 520 kết hợp bộ nhông titan cũng là điểm nhấn nỗi bậc cho hệ thống truyền động sau của chiếc xe.

Với thiết kế tối giản, kết hợp cùng phần đuôi được đúc với một tấm nhôm duy nhất khiến cho chiếc xe chỉ nặng đúng 165 Kg giúp nó đạt được tỉ lệ công suất - trọng lượng lớn hơn cả chiếc Honda CBR600RR.

Lon pô "xịn" từ xe đua Moto GP của tay đua Aleix Espagaro được trang bị trên mẫu xe Scrambler này với sự trợ giúp của SC Project. Cùng đó, cặp lốp xe siêu bám đường Racetec RR của Metzeler cũng được Marcus Walz trang bị.

Để phù hợp với "tính cách" thể thao của chiếc xe, Waltz đã thay đổi tư thế ngồi bằng tay lái Gilles clip-on khiến cho người ngồi có tư thế chồm về phía trước.

Phúc Thịnh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát