HOTLINE: +84 913.135.453

Điểm qua một số mẫu xe đáng chú ý nhất tại EICMA 2018

Autopress.vn - Sau đây là một số mẫu xe được nhiều người quan tâm ở triển lãm lớn nhất thế giới diễn ra tại Milan Ý

1.Siêu nakedbike Aprilia Tuono V4 1100 Factory

Aprilia Tuono V4 1100 Factory được nâng cấp trang bị công nghệ nhằm hỗ trợ tối đa cho người lái. Tân binh này sử dụng động cơ V-4 nhưng đã được tinh chỉnh lại để đạt công suất 175 mã lực ở 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 121 Nm tại 9.000 vòng/phút. Người lái có thể tùy chỉnh theo các chế độ lái Tracl, Sport và Race.

2.Benelli Leoncino 800

Leoncino 800 mới sẽ hoạt động với động cơ dung tích 800cc, xi-lanh đôi, 4 thì, 8 van sản sinh ra công suất 81,6 mã lực và 67Nm mô-men xoắn cực đại. Các trang bị khác như đồng hồ điện tử hiện đại, phuộc Marzocchi cùng hệ phanh an toàn ABS của Bosch giống như đàn anh Benelli 752S.

3.Aprilia RS 660 Concept

RS 660 Concept được cho là sẽ sở hữu khối động cơ 2 xi lanh mới dung tích 660 cc cho công suất tối đa ở mức 120 mã lực được phát triển bởi chính Aprilia. Động cơ mới này sẽ có kích thước nhỏ gọn cũng như thân thiện hơn với môi trường.

4.Ducati Panigale V4 R 2019

Ducati Panigale V4 R 2019 được trang bị động cơ 998cc Desmosedici Stradale R thay vì 1.103cc như trên các mẫu Panigale V4 khác. Khối động cơ này cho công suất tối đa 221 mã lực tại 15.250 vòng/phút, mạnh hơn đáng kể so với 214 mã lực trên Panigale V4 S. Đặc biệt khi kết hợp với hệ thống xả full-racing Ducati Performance do Akrapovic thiết kế, động cơ sẽ đẩy công suất lên mức 234 mã lực tại 15.500 vòng/phút. Với sức mạnh này Panigale V4 R 2019 hiện là chiếc mô tô thương mại mạnh nhất mà Ducati từng sản xuất.

5.Benelli Imperiale 400

Imperiale 400 sẽ được cung cấp khối động cơ không khí bốn xi-lanh đơn, bốn thì sản sinh công suất tối đa của nó là 20,4 mã lực tại 5.500 vòng / phút, với mô-men xoắn 28 Nm tại 3.500 vòng / phút. Đáng chú ý chính là xe có hỗ trợ hệ thống phun xăng điện tử cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

6.KTM 790 Adventure

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe chính là động cơ LC8 của KTM, twin-spark, 799cc, DOHC làm mát bằng chất lỏng, sản sinh với công suất 95 mã lực truyền qua hộp số sáu cấp tuần tự xếp chồng và ly hợp PASC. Giống như 790 Duke, 790 Adventure cũng sở hữu nhiều trang bị tân tiến gồm bảng điều khiển LCD. Mẫu xe có tùy chọn 3 chế độ lái khác nhau, hệ thống điều khiển lực kéo và ABS biến thiên theo góc cua.

7.CBR650R 2019 

Khối động cơ 16 van DOHC 649cc trên CBR650F nay được tinh chỉnh lại giúp gia tăng khả năng vận hành cho CBR650R. Động cơ này cho công suất tối đa 95 mã lực tại 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64Nm đạt 8.500 vòng/phút, tăng 4 mã lực. Đi kèm là hộp số 6 cấp. Trọng lượng giảm 6kg cùng với công suất động cơ tăng 5% giúp CBR650R có tỉ lệ phân bổ trọng lượng/công suất cải thiện 8%.

8.Ducati Hypermotard 950 2019

Trái tim Hypermotard 950 vẫn là khối động cơ L-Twin Testastretta 11° 937cc  tương tự như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tiến hành tinh chỉnh động cơ này đưa tỷ số nén tăng từ 12.6:1 thành 13.3:1 kết hợp cùng hệ thống xả mới và họng ga đường kính 53mm giúp giúp công suất tối đa tăng lên 114 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, tăng đáng kể so với 108 mã lực của Hypermotard 939. Mô-men xoắn cực đại đạt 96 Nm.

9.BMW S 1000 RR 2019

BMW S1000RR 2019 vẫn tiếp tục sử dụng lại khối động cơ DOHC 1.000 phân khối, 4 xi lanh làm mát bằng chất lỏng. Tuy nhiên, với những tinh chỉnh ở các van xu-pap bằng chất liệu titanium kết hợp cùng công nghệ van biến thiên ShiftCam giúp gia tăng công suất lên mức 207 mã lực tại vòng tua máy 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn 113 Nm tại 11.000 vòng/phút, tăng 8 mã lực so với hệ cũ. BMW Motorrad cho biết, S1000RR 2019 có thể đạt mô-men xoắn 100 Nm ngay tại vòng tua từ 5.500 đến 14.500 vòng/phút.

10. Kawasaki Z400

Trái tim Z400 là khối động cơ 399cc, làm mát bằng chất lỏng cho công suất tối đa 45 mã lực và mô-men xoắn cực đại 38 Nm, đi kèm là hộp số 6 cấp.

Hệ thống treo trước của xe là loại dạng ống lống đường kính 41 mm và monoshock có thể điều chỉnh ở bánh xe. Phanh đĩa kích thước 310 mm và 220mm được trang bị lần lượt cho bánh trước và sau, phanh ABS có dưới dạng tiêu chuẩn. Kawasaki Z400 có trọng lượng 167 kg nhẹ hơn 1kg so với Ninja 400.

Cường Lã

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát